Justice League Doom - Ngày Tận Thế Của Trái Đất Việt Sub (2012)RSS Justice League Doom - Ngày Tận Thế Của Trái Đất Việt Sub (2012)
Justice League Doom - Ngày Tận Thế Của Trái Đất
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ story arc nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm supervillain phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul thôi, còn trong này là 1 bọn supervillain do Vandal Savage cầm đầu).
Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The Croods.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The CroodsViệt Sub Năm: 2013

nói về thời tiền sử khi Trái đất còn được gọi là Croodacious - Kỷ nguyên chưa được phát hiện – và xoay quanh gia đình hiện đại đầu tiên của thế giới khi họ bắt đầu tiếp cận với các nền văn hóa cổ đại.

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí Alvin And The Chipmunks: The Road Chip.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí Alvin And The Chipmunks: The Road ChipThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện tiếp nối về ban nhạc sóc chuột gồm 6 thành viên mang tên Chipmunks and Chipettes. Câu chuyện của phần 3 phim hay này xoay quanh chuyến du ngoạn trên biển của nhóm nhạc sóc chuột cùng chú quản lý Dave trước khi tham gia show diễn quốc tế. Thế nhưng, thay vì tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền sang trọng, cả nhóm sóc chuột cầm đầu là Alvin lại quậy phá gây bao thiệt hại.

Phineas And Ferb Mission Marvel.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Phineas And Ferb Mission MarvelViệt Sub Năm: 1988

Phinies and Ferb Scpecial Crossover. Phineas and Ferb: Mission Marvel is a crossover episode of the animated series Phineas and Ferb, that featured characters from Marvel Entertainment, specifically in their incarnations from the Marvel Universe shows on Disney XD.

Unknown2018-03-04 09:37:31

Justice League Doom - Ngày Tận Thế Của Trái Đất Việt Sub (2012)

bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của dc comics phim lấy cảm hứng từ story arc nổi tiếng jla tower of babel trong đó 1 nhóm supervillain phát hiện được kế hoạch tiêu diệt justice league của batman và thực hiện nó trong comic thì chỉ có ras al ghul thôi còn trong này là 1 bọn supervillain do vandal savage cầm đầujustice league doom,xem phim justice league doom,download justice league doom,xem online justice league doom hd,xem justice league doom nhanh,tai phim justice league doom,ngày tận thế của trái đất,xem phim ngày tận thế của trái đất,download ngày tận thế của trái đất,xem online ngày tận thế của trái đất hd,xem ngày tận thế của trái đất nhanh,tai phim ngày tận thế của trái đất