Isuca: Gokuraku - Isuca Ova, Isuka Ova Việt Sub (2016)RSS Isuca: Gokuraku - Isuca Ova, Isuka Ova Việt Sub (2016)
Isuca: Gokuraku - Isuca Ova, Isuka Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The OVA will be bundled with the 7th volume of the manga, scheduled to ship on August 26, 2015. It will be a sea bathing episode
Mahou Sensei Negima! Anime Final Gekijouban Negima, Negima The Movie

Mahou Sensei Negima! Anime Final Gekijouban Negima, Negima The MovieViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim hoạt hình dựa trên manga cùng tên Negima! Magister Negi Magi .Chúng tôi sau đó được tiết lộ rằng đó là kế hoạch của Negi để hợp nhất hai thế giới (sử dụng ngẫu nhiên của phép thuật là thuận tiện) nhưng mà nó bắt đầu 30 năm quá sớm (không có lý do một lần nữa). Mọi người tự hỏi điều gì sẽ xảy ra và được desesperate, sau đó Asuna nói về Negi becomming một pháp sư Magister để giải quyết vấn đề.

Santa Company サンタ・カンパニー

Santa Company サンタ・カンパニーViệt Sub Năm: 2014

Là một thực tập sinh của Công ty Santa, Noel White chuẩn bị cho bài kiểm tra của mình để trở thành một Tonttu chính thức, nhiệm vụ của cô là Tìm điều quan trọng nhất cho một ông già Noel. Thời hạn gần đến với một câu trả lời chưa được tìm thấy, khi một lá thư từ một đứa trẻ đến muộn tại công ty.

Big Order Ova ビッグオーダー

Big Order Ova ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2015

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng.

Unknown2019-05-06 17:51:02

Isuca: Gokuraku - Isuca Ova, Isuka Ova Việt Sub (2016)

the ova will be bundled with the 7th volume of the manga scheduled to ship on august 26 2015 it will be a sea bathing episodeisuca,gokuraku,xem phim isuca,gokuraku,download isuca,gokuraku,xem online isuca,gokuraku hd,xem isuca,gokuraku nhanh,tai phim isuca,gokuraku,isuca ova,isuka ova,xem phim isuca ova,isuka ova,download isuca ova,isuka ova,xem online isuca ova,isuka ova hd,xem isuca ova,isuka ova nhanh,tai phim isuca ova,isuka ova