Ishida To Asakura - Ishida And Asakura Việt Sub (2013)RSS Ishida To Asakura - Ishida And Asakura Việt Sub (2013)
Ishida To Asakura - Ishida And Asakura
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Anime hài hước siêu thực về hai nam sinh trung học, Ishida và Asakura. Anime adaptation of the surreal gag manga about two high school boys, Ishida and Asakura.
Kyoukai No Rinne Cảnh Giới Luân Hồi

Kyoukai No Rinne Cảnh Giới Luân HồiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25/25)

Khi còn là một cô bé Mamiya Sakura mất tích bí ẩn vào khu rừng phía sau nhà bà. Cô bé trở về hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng kể từ đó cô bé có được khả năng thấy được hồn ma. Giờ đây khi đã thành thiếu nữ, cô chỉ mong các oan hồn đừng làm phiền cô! Tại trường học, chiếc bàn kế bên Sakura từ đầu năm đã không có ai ngồi, bỗng một ngày người luôn vắng mặt ấy xuất hiện và cậu ta bộc lộ bản chất tinh quái hơn vẻ bề ngoài! Hành trình khám phá thế giới tâm linh hài hước của họ bắt đầu

Horimiya Love Starts In Horimiya

Horimiya Love Starts In HorimiyaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Kyoko Hori là một nữ sinh trung học trong sáng và nổi tiếng, trái ngược với người bạn cùng lớp của cô, cậu bé đeo kính ảm đạm và có vẻ hơi ngố tàu Izumi Miyamura. Ngoài giờ học, Hori là một người thích ăn mặc đẹp và chăm sóc gia đình cùng em trai của cô là Souta.

Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Unknown2015-04-12 21:05:47

Ishida To Asakura - Ishida And Asakura Việt Sub (2013)

bộ phim anime hài hước siêu thực về hai nam sinh trung học ishida và asakura anime adaptation of the surreal gag manga about two high school boys ishida and asakuraishida to asakura,xem phim ishida to asakura,download ishida to asakura,xem online ishida to asakura hd,xem ishida to asakura nhanh,tai phim ishida to asakura,ishida and asakura,xem phim ishida and asakura,download ishida and asakura,xem online ishida and asakura hd,xem ishida and asakura nhanh,tai phim ishida and asakura