Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu Ω - How Not To Summon A Demon Lord Ω Việt Sub (2021)RSS Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu Ω - How Not To Summon A Demon Lord Ω Việt Sub (2021)
Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu Ω - How Not To Summon A Demon Lord Ω
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: How Not to Summon a Demon Lord 2nd Season, Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu 2nd Season, The Otherworldly Demon King and the Summoner Girls Slave Magic 2nd Season, Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu Omega.
Battle Spirits Double Drive

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt Ngào

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49/49)

Cô be Ichika rất thích các món tráng miệng nhưng do hậu đậu nên không thể làm ra chúng. Một ngày nọ, vô tình Ichika khám phá ra 1 loại bột lấp lánh trong đồ ngọt khiến người ăn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Từ đây, cuốc chiến bảo vệ đồ ngọt khỏi những kẻ xấu âm mưu mang lại bất hạnh cho thế giời bắt đầu.

Saint Beast Seijuu Kourin Hen

Saint Beast Seijuu Kourin HenViệt Sub Năm: 2003 (Tập 3/??)

Câu chuyện bắt đầu từ sự phản bội của Kì Lần - Judas và Phượng Hoàng - Luca, họ đã bị bị Chúa giam giữ ở địa ngục. Sau một ngàn ngày đêm, họ đã trốn thoát với một ý định trả thù Chúa và tạo ra một thế giới địa ngục. Ngay sau đó, những Thần Hộ Mệnh được gửi đến trần gian đã bắt đầu dần biến mất, trên Thiên Đường không ai có thể giải thích điều này. Bốn vị Thánh Thú đã được Nữ Thần kêu gọi, sau đó họ đã đến trần gian và kiểm chứng về những việc đang xảy ra. Khi đến nơi họ đã gặp một Thần Hộ Mệnh

Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

Unknown2021-06-11 12:19:04

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu Ω - How Not To Summon A Demon Lord Ω Việt Sub (2021)

synonyms how not to summon a demon lord 2nd season isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu 2nd season the otherworldly demon king and the summoner girls slave magic 2nd season isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu omegaisekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,xem phim isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,download isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,xem online isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω hd,xem isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω nhanh,tai phim isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,how not to summon a demon lord ω,xem phim how not to summon a demon lord ω,download how not to summon a demon lord ω,xem online how not to summon a demon lord ω hd,xem how not to summon a demon lord ω nhanh,tai phim how not to summon a demon lord ω