Isekai Ittara Honki Dasu - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Việt Sub (2021)RSS Isekai Ittara Honki Dasu - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Việt Sub (2021)
Isekai Ittara Honki Dasu - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên NEET 34 tuổi đã bị đuổi khỏi nhà sau cái chết của gia đình hắn. Hắn ngăn chặn một nhóm người thiếu niên ra khỏi một chiếc xe tải đang chạy và đã đẩy một người trong nhóm người đó ra thành công trước khi hắn chết.
Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 36/36)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Nazotokine ナゾトキネ.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Nazotokine ナゾトキネViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cô gái trẻ Tokine Amino là thư ký cho một công ty quảng cáo TEN2.mọi điều trong cuộc sống vẫn diễn ra bình thường cho đến khi một ngày sau giờ tan tầm và cô gái nhận ra mình được bao bọc trong một thứ ánh sáng lạ kì, và đặc biệt không thể rời khỏi văn phòng cho đến khi cô giải quyết xong câu đố

Unknown2021-03-23 22:56:24

Isekai Ittara Honki Dasu - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Việt Sub (2021)

một tên neet 34 tuổi đã bị đuổi khỏi nhà sau cái chết của gia đình hắn hắn ngăn chặn một nhóm người thiếu niên ra khỏi một chiếc xe tải đang chạy và đã đẩy một người trong nhóm người đó ra thành công trước khi hắn chếtisekai ittara honki dasu,xem phim isekai ittara honki dasu,download isekai ittara honki dasu,xem online isekai ittara honki dasu hd,xem isekai ittara honki dasu nhanh,tai phim isekai ittara honki dasu,mushoku tensei,jobless reincarnation,xem phim mushoku tensei,jobless reincarnation,download mushoku tensei,jobless reincarnation,xem online mushoku tensei,jobless reincarnation hd,xem mushoku tensei,jobless reincarnation nhanh,tai phim mushoku tensei,jobless reincarnation