Inu Ni Nattara Suki Na Hito Ni Hirowareta. - My Life As Inukai-Sans Dog. Inuhiro Việt Sub (2023)RSS Inu Ni Nattara Suki Na Hito Ni Hirowareta. - My Life As Inukai-Sans Dog. Inuhiro Việt Sub (2023)
Inu Ni Nattara Suki Na Hito Ni Hirowareta. - My Life As Inukai-Sans Dog. Inuhiro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về nhân vật chính thức dậy vào một ngày nọ và biến thành Pochita, một con chó cưng của người bạn cùng lớp xinh đẹp.
Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd Season

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy?

Kyoukai No Rinne Cảnh Giới Luân Hồi

Kyoukai No Rinne Cảnh Giới Luân HồiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25/25)

Khi còn là một cô bé Mamiya Sakura mất tích bí ẩn vào khu rừng phía sau nhà bà. Cô bé trở về hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng kể từ đó cô bé có được khả năng thấy được hồn ma. Giờ đây khi đã thành thiếu nữ, cô chỉ mong các oan hồn đừng làm phiền cô! Tại trường học, chiếc bàn kế bên Sakura từ đầu năm đã không có ai ngồi, bỗng một ngày người luôn vắng mặt ấy xuất hiện và cậu ta bộc lộ bản chất tinh quái hơn vẻ bề ngoài! Hành trình khám phá thế giới tâm linh hài hước của họ bắt đầu

Strange+ Strange Plus

Strange+ Strange PlusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Kou comes to a slum neighborhood in search of his elder brother Takumi and finds him to have become the head of a private detective firm. Kou is drafted by Takumi to do errands and chores in the detective firm, and they come to meet various interesting people.

Nhk Ni Youkoso! Welcome To The Nhk

Nhk Ni Youkoso! Welcome To The NhkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga, anime. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Satou Tatsuhiro 22 tuổi - một hikikomori đã ba năm (hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng, không làm việc, không giao tiếp xã hội)

Unknown2023-04-27 12:26:53

Inu Ni Nattara Suki Na Hito Ni Hirowareta. - My Life As Inukai-Sans Dog. Inuhiro Việt Sub (2023)

câu chuyện kể về nhân vật chính thức dậy vào một ngày nọ và biến thành pochita một con chó cưng của người bạn cùng lớp xinh đẹpinu ni nattara suki na hito ni hirowareta,xem phim inu ni nattara suki na hito ni hirowareta,download inu ni nattara suki na hito ni hirowareta,xem online inu ni nattara suki na hito ni hirowareta hd,xem inu ni nattara suki na hito ni hirowareta nhanh,tai phim inu ni nattara suki na hito ni hirowareta,my life as inukai,sans dog inuhiro,xem phim my life as inukai,sans dog inuhiro,download my life as inukai,sans dog inuhiro,xem online my life as inukai,sans dog inuhiro hd,xem my life as inukai,sans dog inuhiro nhanh,tai phim my life as inukai,sans dog inuhiro