Inazuma Eleven - Inazuma Irebun, Lightning Eleven Việt Sub (2006)RSS Inazuma Eleven - Inazuma Irebun, Lightning Eleven Việt Sub (2006)
Inazuma Eleven - Inazuma Irebun, Lightning Eleven
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (127/127)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.
Sakura Taisen Sakura Wars

Sakura Taisen Sakura WarsViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+ova/25)

SAkura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của Hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô. Tuy nhiên mọi thứ không như là mơ, cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển Kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia. Là một người hậu đậu và phá hoại, làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ. Cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phố.

Rusted Armors Sabiiro No Armor: Reimei

Rusted Armors Sabiiro No Armor: ReimeiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thời đại là thời Chiến quốc đầy biến động ở Hinomoto. Kinokuni, vùng núi và biển chưa được khám phá. Ở sâu trong rừng sâu này, có một nhóm sử dụng "Yatagarasu" làm biểu tượng cờ của họ và sử dụng súng làm vũ khí. Tên của họ là "Saikashu"

Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガール

Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガールViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

kể về các pé gái rất đáng yêu,mỗi bé có 1 vật bất li thân là 1 khẩu súng, các bé này đc một tổ chức bí mật bên Ý đem từ nhà xác về, gắn thêm động cơ máy móc cho nó ngầu lên, rùi đi thanh lý mấy tổ chức chuyên làm loạn đả đảo chính phủ còn chuyện xảy ra như nào coi phim sẽ rõ nghen

Aoashi アオアシ

Aoashi アオアシViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Ashito Aoi là một cầu thủ bóng đá trẻ, đầy khát vọng đến từ một thị trấn vùng nông thôn ở Nhật Bản. Hy vọng vào được một trường trung học với một câu lạc bộ bóng đá giỏi đã tan thành mây khói khi anh gây ra một sự cố trong một trận đấu quan trọng cho đội của mình, dẫn đến việc họ bị loại và bị loại khỏi giải đấu

Battle Spirits Brave

Battle Spirits BraveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/50)

Brave là phần 3 của bộ anime Battle Spirit. Câu chuyện tiếp tục kể về cậu bé tên Dan. Cậu ấy rất thích khiêu chiến với những đối thủ mạnh. Sau khi cô Maru xuất hiện, cô ấy đã đưa hai người tới tương lai bằng một cỗ máy thời gian. Thế giới lúc này đang bị bọn Quỷ xâm lược thống trị. Vì vậy họ đã đặt trọng trách giải cứu thế giới lên vai của Dan, nếu thất bại Trái Đất sẽ tiêu tan.

Unknown2020-09-17 11:33:30

Inazuma Eleven - Inazuma Irebun, Lightning Eleven Việt Sub (2006)

endou mamoru là thủ môn trường raimon endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ nhờ vào sự nhiệt tình của endou mamoru clb bóng đá trường trung học raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn đội bóng trường raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kếtinazuma eleven,xem phim inazuma eleven,download inazuma eleven,xem online inazuma eleven hd,xem inazuma eleven nhanh,tai phim inazuma eleven,inazuma irebun,lightning eleven,xem phim inazuma irebun,lightning eleven,download inazuma irebun,lightning eleven,xem online inazuma irebun,lightning eleven hd,xem inazuma irebun,lightning eleven nhanh,tai phim inazuma irebun,lightning eleven