Ichigo 100% - Strawberry 100% Việt Sub (2005)RSS Ichigo 100% - Strawberry 100% Việt Sub (2005)
Ichigo 100% - Strawberry 100%
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12+4sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy.
Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least Alone.Diễn Viên: Sky Of Connection

Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least AloneViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Having lost their parents in a tragic car accident, the twins resolve to return to the countryside and start life anew at their grandfathers house, the haunt a constant reminder of moments from their past. Greeting them are childhood friends Nao Yorihime and Akira Amatsume, and newcomer Kazuha Migiwa. It is a warm welcome, symbolic of the days that should come.

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne.Diễn Viên: Sky Of Connection

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Omamori Himari Himaris First Kiss.Diễn Viên: Sky Of Connection

Omamori Himari Himaris First KissViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Bảy năm trước, bố mẹ Amakawa Yuuto qua đời để lại cậu một mình không ai nương tựa. Từ đó, cậu được người bạn thuở nhỏ, Kuzaki Rinko, chăm sóc. Kỉ vật duy nhất còn sót lại là lá bùa may mắn do ông bà cậu tặng. Nhưng lá bùa bảo vệ cậu lại mất tác dụng khi cậu tròn 16, vì thế Himari (một cô mèo xinh đẹp) mới đến bảo vệ cậu.­

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Kitajima Maya, một cô bé 13 tuổi không có gì đặc biệt nhưng ẩn chứa bên trong cô là lòng yêu kịch nghệ vô bờ. Tài năng của cô tình cờ được bà Tsukikage phát hiện. Câu chuyện kể về lòng quyết tâm vượt qua vất vả khó nhọc để được diễn Hồng thiên nữ, một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước. Cô và đối thủ xinh đẹp của mình, Himekawa Ayumi, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua này?

Unknown2016-10-25 08:17:08

Ichigo 100% - Strawberry 100% Việt Sub (2005)

một lần manaka junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của junpei và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấyichigo 100,xem phim ichigo 100,download ichigo 100,xem online ichigo 100,hd,xem ichigo 100,nhanh,tai phim ichigo 100,strawberry 100,xem phim strawberry 100,download strawberry 100,xem online strawberry 100,hd,xem strawberry 100,nhanh,tai phim strawberry 100,