Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 3 - Dcs Legends Of Tomorrow Season 3 Việt Sub (2017)RSS Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 3 - Dcs Legends Of Tomorrow Season 3 Việt Sub (2017)
Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 3 - Dcs Legends Of Tomorrow Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp tục cuộc hành trình xuyên thời gian của nhóm Rip Hunter, lần này họ chiêu mộ thêm nhiều thành viên mới tham gia vào những chuyến phiêu lưu mới và kẻ phản diện lần này không chỉ một, mà là một nhóm có tên gọi Legion of Doom.
Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 Merlin Season 1.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 Merlin Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 1/13)

Merlin là một người được ban cho sức mạnh đặc biệt. Lo lắng về món quà đặc biệt của con trai, mẹ Merlin đã gửi cậu tới chỗ Gaius – ngự y hoàng gia ở Camelot để học tập. Rủi thay, Camelot dưới sự thống trị của Uther Pendragon không cho phép pháp thuật được tồn tại.

Sailor Zombie Sera Zonbi.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

Sailor Zombie Sera ZonbiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

3 cô gái sẽ vào vai 3 nữ sinh trung học vừa học tập vừa chiến đấu chống lại bọn zombies .Thành viên Kenkyuusei của AKB48 là Mukaichi Mion cũng xuất hiện trong drama này trong vai một bé zombie dễ thương

Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. Qin.Diễn Viên: Trương Nhược Quân,Tiêu Tuấn Diễm,Lý Hiện

Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. QinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ngón Tay Thứ 7, "Bàn tay có quỷ vạn kiếp bất phục, nhân gian thái bình tồn tại Phật tâm. Kéo lớp chỉ tơ phân giải tiếng nói của tử thi, nhìn rõ mọi việc rửa sạch oan tình". Tần Minh là pháp y tuấn tú, cao lãnh, có thâm niên cao trong lĩnh vực giải phẩu tử thi, năng lực logic vô cùng mạnh, tâm tư kín đáo.

Unknown2018-12-21 10:24:44

Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 3 - Dcs Legends Of Tomorrow Season 3 Việt Sub (2017)

tiếp tục cuộc hành trình xuyên thời gian của nhóm rip hunter lần này họ chiêu mộ thêm nhiều thành viên mới tham gia vào những chuyến phiêu lưu mới và kẻ phản diện lần này không chỉ một mà là một nhóm có tên gọi legion of doomhuyền thoại của ngày mai phần 3,xem phim huyền thoại của ngày mai phần 3,download huyền thoại của ngày mai phần 3,xem online huyền thoại của ngày mai phần 3 hd,xem huyền thoại của ngày mai phần 3 nhanh,tai phim huyền thoại của ngày mai phần 3,dcs legends of tomorrow season 3,xem phim dcs legends of tomorrow season 3,download dcs legends of tomorrow season 3,xem online dcs legends of tomorrow season 3 hd,xem dcs legends of tomorrow season 3 nhanh,tai phim dcs legends of tomorrow season 3