Hương Mật Tựa Khói Sương - Heavy Sweetness, Ash-Like Frost Thuyết Minh (2018)RSS Hương Mật Tựa Khói Sương - Heavy Sweetness, Ash-Like Frost Thuyết Minh (2018)
Hương Mật Tựa Khói Sương - Heavy Sweetness, Ash-Like Frost
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (63/63)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, Cẩm Mịch (Dương Tử) bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và ngưỡng tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mình.
Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy Destiny

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Trái đất năm 2020, băng vương Ca Sách chuyển thế thành người điều hành của công ty kĩ thuật công nghệ Phùng Sách ( Phùng Thiệu Phong). Trong một lần vô tình mở ra cách cửa thông với Băng tộc và dần dần khôi phục kí ức và ăng lực của kiếp trước. Đồng thời anh cũng gặp lại người yêu kiếp trước Lê Lạc mà giờ là Lạc Lạc ( Trương Vũ Khởi) từ đó dẫn với một đoạn tình duyên đẹp đẽ mạo hiểm giữa kiếp này và kiếp trước.

Đa Nhân Cách Phần 1 Chambers Season 1.Diễn Viên: Sivan Alyra Rose,Marcus Lavoi,Nicholas Galitzine

Đa Nhân Cách Phần 1 Chambers Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Bối cảnh phim được đặt tại vùng Arizona, trung tâm câu chuyện là cô gái tuổi teen Sasha (Sivan Alyra Rose) bị lên cơn đau tim khi đang gần gũi bạn trai. Sasha có thể chết vào đêm ấy nếu không nhờ quả tim của người hiến tặng – Becky/ Rebecca Lefevre

Tây Du Ký Journey To The West.Diễn Viên: Lục Tiểu Linh Đồng,Uông Việt,Từ Thiếu Hoa,Trì Trọng Thụy,Mã Đức Hoa,Diêm Hoài Lễ

Tây Du Ký Journey To The WestViệt Sub Năm: 1986 (Tập 1/25)

bắt nguồn từ một câu chuyện có thật: Nhà Sư trẻ đời Đường Thái Tông tên là Trần Huyền Trang, năm 21 tuổi đã một mình sang Ấn Độ tìm thầy học đạo. Ông ra đi từ năm 629 đến năm 645 mới về Trung Quốc, tổng cộng là 17 năm; trong đó, có 6 năm tu học ở chùa Na Lan Đà - một trung tâm Phật giáo hồi bấy giờ. Khi về nước, ông phải dùng tới 24 ngựa tải 657 bộ kinh Phật.

Hoàng Đế Ai Cập Phần 1 Tut Season 1.Diễn Viên: Ben Kingsley,Avan Jogia,Sibylla Deen

Hoàng Đế Ai Cập Phần 1 Tut Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

Nếu bạn là người ưa thích lịch sử cổ trang, những bộ phim đánh đấm máu me hay một trong những nền văn minh vĩ đại nhất của loài người - Ai Cập thì không thể bỏ qua bộ phim này. Sự kiện phim truyền hình 6 tiếng này với sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi như Ben Kingsley (Hugo, Shutter Island) hay Avan Jogia ( Twisted, Rags, Finding Hope Now) hứa hẹn sẽ tái hiện hoành tráng cuộc lên ngôi của vị Pharaoh vị đại nhất Tutankhamun.

Dạ Thiên Tử The Dark Lord.Diễn Viên: Từ Hải Kiều,Tổng Tổ Nhi,Vũ Đồng,Vương Tử Đồng,Tưởng Thấm Vân

Dạ Thiên Tử The Dark LordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

cải biên từ tác phẩm cùng tên của Nguyệt Quan, là một câu chuyện truyền kỳ về Diệp Tiểu Thiên (do Từ Hải Kiều thủ vai), tên quản ngục nho nhỏ ở Lục Phiến môn. Vì một bức di thư mà rời khỏi kinh thành bước chân vào giang hồ, nhưng số phận lại đẩy hắn vào giữa chốn quan trường Đại Minh.

Unknown2020-11-18 18:56:48

Hương Mật Tựa Khói Sương - Heavy Sweetness, Ash-Like Frost Thuyết Minh (2018)

vốn là con gái của hoa thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ cẩm mịch dương tử bị hoa thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và ngưỡng tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mìnhhương mật tựa khói sương,xem phim hương mật tựa khói sương,download hương mật tựa khói sương,xem online hương mật tựa khói sương hd,xem hương mật tựa khói sương nhanh,tai phim hương mật tựa khói sương,heavy sweetness,ash,like frost,xem phim heavy sweetness,ash,like frost,download heavy sweetness,ash,like frost,xem online heavy sweetness,ash,like frost hd,xem heavy sweetness,ash,like frost nhanh,tai phim heavy sweetness,ash,like frost