Hộp Nhạc Ma Quái - The Music Box Thuyết Minh (2018)RSS Hộp Nhạc Ma Quái - The Music Box Thuyết Minh (2018)
Hộp Nhạc Ma Quái - The Music Box
Diễn viên: Antonio Lujak, Fiona Whitelaw, Antonella Salvucci
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.
Đối Đầu Quỷ Dữ Grave Encounters.Diễn Viên: Sean Rogerson,Juan Riedinger,Ashleigh Gryzko

Đối Đầu Quỷ Dữ Grave EncountersViệt Sub Năm: 2011

Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tạo bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được. Để thực hiện chương trình chất lượng nhất, các thành viên đã tình nguyện ở lại trong tòa nhà một đêm và bắt đầu một cuộc điều tra và ghi hình mọi thứ vào camera. Họ nhanh chóng nhận ra rằng tòa nhà này còn hơn cả bị

Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie Carrie.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Julianne Moore,Gabriella Wilde

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie CarrieViệt Sub Năm: 2013

Sau khi được trình chiếu tại Comic-Con, New York, teaser mới nhất của Carrie đã được tung lên mạng. Với độ dài chưa đầy 1 phút, teaser không tập trung vào nhiều cảnh bạo lực mà chú trọng đến những hậu quả thảm khốc trong truyện kể. Lồng ghép trong video là giọng nói băn khoăn về những sự kiện kỳ lạ xoay quanh Carrie, trên nền một giọng nữ ngân nga điệu hát kỳ bí - "Carrie đâu phải là một con quái vật. Chỉ là một cô gái bình thường thôi mà!".

Unknown2019-06-22 09:07:02

Hộp Nhạc Ma Quái - The Music Box Thuyết Minh (2018)

sophie và dì annabelle bước vào một căn nhà lớn kỳ quái nơi sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏehộp nhạc ma quái,xem phim hộp nhạc ma quái,download hộp nhạc ma quái,xem online hộp nhạc ma quái hd,xem hộp nhạc ma quái nhanh,tai phim hộp nhạc ma quái,the music box,xem phim the music box,download the music box,xem online the music box hd,xem the music box nhanh,tai phim the music box,antonio lujak,fiona whitelaw,antonella salvucci