Hợp Đồng Ngắn Hạn - Ek Main Aur Ekk Tu Việt Sub (2012)RSS Hợp Đồng Ngắn Hạn - Ek Main Aur Ekk Tu Việt Sub (2012)
Hợp Đồng Ngắn Hạn - Ek Main Aur Ekk Tu
Diễn viên: Kareena Kapoor, Imran Khan, Boman Irani, Kevin Flaherty, Ram Kapoor, Anju Mahendru
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một chút men say, 1 kiến trúc sư và 1 nhà tạo mẫu tóc quyết định tiến tới hôn nhân. Liệu, quyết định này có mang lại hạnh phúc cho họ?
Trái Dâu Dại Wild Strawberries

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Cậu Bé Bóng Chày The Battery

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Tựa Như Tình Yêu Like Love.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Tựa Như Tình Yêu Like LoveViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết "Cậu là nam tớ vẫn yêu" của Angelina, nói về tình yêu học đường. Bộ phim xoay quanh cuộc sống sinh viên của hai nhân vật chính An Tử Yến và Mạch Đinh, kể lại quá trình gặp nhau từ khi học quân sự giữa thiếu gia nhà giàu An Tử Yến và chàng trai ngốc nghếch

Unknown2015-09-04 13:21:35

Hợp Đồng Ngắn Hạn - Ek Main Aur Ekk Tu Việt Sub (2012)

sau một chút men say 1 kiến trúc sư và 1 nhà tạo mẫu tóc quyết định tiến tới hôn nhân liệu quyết định này có mang lại hạnh phúc cho họhợp đồng ngắn hạn,xem phim hợp đồng ngắn hạn,download hợp đồng ngắn hạn,xem online hợp đồng ngắn hạn hd,xem hợp đồng ngắn hạn nhanh,tai phim hợp đồng ngắn hạn,ek main aur ekk tu,xem phim ek main aur ekk tu,download ek main aur ekk tu,xem online ek main aur ekk tu hd,xem ek main aur ekk tu nhanh,tai phim ek main aur ekk tu,kareena kapoor,imran khan,boman irani,kevin flaherty,ram kapoor,anju mahendru