Họng Súng Công Lý - Machine Gun Preacher Việt Sub (2011)RSS Họng Súng Công Lý - Machine Gun Preacher Việt Sub (2011)
Họng Súng Công Lý - Machine Gun Preacher
Diễn viên: Gerard Butler, Michelle Monaghan, Kathy Baker
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xa rời quá khứ đen tối, tìm kiếm một niềm tin nơi mình ở Sudan. Phát hiện ra tội ác của cuộc sống tại vùng đất khô cằn ấy, Sam Childers đã viết nên bước ngoặt cuộc đời mình.
Mục Tiêu Số Một Target Number One

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Phê Cần Half Baked

Phê Cần Half BakedViệt Sub Năm: 1998

Một nhóm ba người bạn bất đắc dĩ phải trở thành những tay buôn “cần” để kiếm tiền bảo lãnh cho người bạn đang bị bắt giữ vì giết một con ngựa của cảnh sát. Nội dung phim khá đơn giản chỉ xoay quanh mỗi

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Unknown2020-07-24 19:38:49

Họng Súng Công Lý - Machine Gun Preacher Việt Sub (2011)

xa rời quá khứ đen tối tìm kiếm một niềm tin nơi mình ở sudan phát hiện ra tội ác của cuộc sống tại vùng đất khô cằn ấy sam childers đã viết nên bước ngoặt cuộc đời mìnhhọng súng công lý,xem phim họng súng công lý,download họng súng công lý,xem online họng súng công lý hd,xem họng súng công lý nhanh,tai phim họng súng công lý,machine gun preacher,xem phim machine gun preacher,download machine gun preacher,xem online machine gun preacher hd,xem machine gun preacher nhanh,tai phim machine gun preacher,gerard butler,michelle monaghan,kathy baker