Hồn Ma - Guni-Guni Việt Sub (2014)RSS Hồn Ma - Guni-Guni Việt Sub (2014)
Hồn Ma - Guni-Guni
Diễn viên: Lovi Poe, Benjamin Alves, Empress
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.
Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Casper Van Dien,Jonathan Hyde,Leonor Varela

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Hận Thù Đẫm Máu Vindicta.Diễn Viên: Casper Van Dien,Jonathan Hyde,Leonor Varela

Hận Thù Đẫm Máu VindictaViệt Sub Năm: 2023

một thành phố đang bị kinh sợ bởi một tên sát nhân hàng loạt tàn bạo. Một thám tử có kinh nghiệm cùng một nhân viên cấp cứu mới gia nhập phát hiện ra rằng chìa khóa để ngăn chặn sự đổ máu nằm trong việc làm sáng tỏ sự thật về quá khứ đầy ám ảnh của họ

Khu Vực Bị Nguyền Rủa Malum.Diễn Viên: Casper Van Dien,Jonathan Hyde,Leonor Varela

Khu Vực Bị Nguyền Rủa MalumViệt Sub Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Unknown2020-05-24 07:41:50

Hồn Ma - Guni-Guni Việt Sub (2014)

ba mươi năm trước một thai nhi được chôn trong vườn của boardinghouse ở cubao hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đóhồn ma,xem phim hồn ma,download hồn ma,xem online hồn ma hd,xem hồn ma nhanh,tai phim hồn ma,guni,guni,xem phim guni,guni,download guni,guni,xem online guni,guni hd,xem guni,guni nhanh,tai phim guni,guni,lovi poe,benjamin alves,empress