Hội Pháp Sư Phần 3 - Fairy Tail: Final Series Việt Sub (2018)RSS Hội Pháp Sư Phần 3 - Fairy Tail: Final Series Việt Sub (2018)
Hội Pháp Sư Phần 3 - Fairy Tail: Final Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một cô thiếu nữ tên Lucy Heartfilia, khao khát của cô là gia nhập Hội Pháp sư nổi tiếng Fairy Tail. Trên đường phiêu lưu, Lucy đã vô tình gặp gỡ Natsu "Salamander" Dragneel, một thành viên của Fairy Tail, người sở hữu pháp thuật cổ đại Sát Long.
The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp ThuậtViệt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt. Đối với các quốc gia, sự tồn tại của con người này chính là những vũ khí mạnh mẽ.

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic RecordsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.

Unknown2020-10-09 17:29:03

Hội Pháp Sư Phần 3 - Fairy Tail: Final Series Việt Sub (2018)

câu chuyện về một cô thiếu nữ tên lucy heartfilia khao khát của cô là gia nhập hội pháp sư nổi tiếng fairy tail trên đường phiêu lưu lucy đã vô tình gặp gỡ natsu salamander dragneel một thành viên của fairy tail người sở hữu pháp thuật cổ đại sát longhội pháp sư phần 3,xem phim hội pháp sư phần 3,download hội pháp sư phần 3,xem online hội pháp sư phần 3 hd,xem hội pháp sư phần 3 nhanh,tai phim hội pháp sư phần 3,fairy tail,final series,xem phim fairy tail,final series,download fairy tail,final series,xem online fairy tail,final series hd,xem fairy tail,final series nhanh,tai phim fairy tail,final series