Học Viện Idol - Shining Star Việt Sub (2017)RSS Học Viện Idol - Shining Star Việt Sub (2017)
Học Viện Idol - Shining Star
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shining Star là một series phim hoạt hình được SM Town đầu tư phát triển. Với khả năng biến hóa, bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương lai.
Dojin Work Doujin Work

Dojin Work Doujin WorkViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên Najimi Osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin. Cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị. Najimi thích vẽ, mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng. Khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn, Najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vị.

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Nikko, tỉnh Tochigi, nơi các cô gái hướng đến vị trí hàng đầu thế giới thông qua môn khúc côn cầu trên băng. Học sinh trung học cơ sở địa phương Manaka và em gái Ayaka, người mà cô ấy ép buộc mời, đã bắt đầu trải nghiệm trực tiếp với môn khúc côn cầu trên băng, do đội Dream Monkeys có trụ sở tại Nikko tổ chức.

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao Beastars

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao BeastarsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Anonymous Noise Fukumenkei Noise

Anonymous Noise Fukumenkei NoiseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nino, một cô gái thích hát, trải qua hai lần chia tay trong quá khứ. Thứ nhất, với tình yêu đầu tiên của mình, Momo, và lần thứ hai, với Yuzu, một cậu bé sáng tác nhạc. Nhưng sau hai lời chia tay, cô ấy đã hứa với mỗi người: hãy tiếp tục hát cho đến khi họ tìm thấy giọng của cô ấy lần nữa. Thời gian đã trôi qua, và bây giờ cả ba đang học trung học

Unknown2019-12-20 09:51:00

Học Viện Idol - Shining Star Việt Sub (2017)

shining star là một series phim hoạt hình được sm town đầu tư phát triển với khả năng biến hóa bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương laihọc viện idol,xem phim học viện idol,download học viện idol,xem online học viện idol hd,xem học viện idol nhanh,tai phim học viện idol,shining star,xem phim shining star,download shining star,xem online shining star hd,xem shining star nhanh,tai phim shining star