Học Viện Greenhouse Phần 3 - Greenhouse Academy Season 3 Việt Sub (2019)RSS Học Viện Greenhouse Phần 3 - Greenhouse Academy Season 3 Việt Sub (2019)
Học Viện Greenhouse Phần 3 - Greenhouse Academy Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ hiện tượng teen "quốc dân" (Ha-Hamama) của Israel, bộ phim xoay quanh chị em nhà Woods, 8 tháng sau khi mẹ mất trong một vụ nổ tàu vũ trụ, họ ghi danh vào Học viện Greenhouse - một trường nội trú tư nhân cho các nhà lãnh đạo tương lai có năng khiếu.
Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua Gái.Diễn Viên: Khương Triều,Mạc Thiên Nhi,Lưu Hãn,Hoàng Nhất Phi,Hà Văn Huy

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua GáiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

Bộ truyện Cửu Tinh Thiên Thần Quyết với hơn 1600 chương, thu hút lượng fan khủng tại thị trường Trung Quốc hơn một năm qua. Sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng Việt như Tàng Thu Viện, VN Thư Quán, Truyện YY…Cửu Tinh Thiên Thần Quyết cũng được đông đảo bạn đọc Việt Nam yêu thích.

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1.Diễn Viên: Khương Triều,Mạc Thiên Nhi,Lưu Hãn,Hoàng Nhất Phi,Hà Văn Huy

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện của Girlboss sẽ xoay quanh quá trình xây dựng đế chế thời trang triệu đô của Sophia bằng việc đi săn và bán lại những kiểu quần áo vintage đẹp qua trang thương mại điện tử eBay với cái giá cao gấp nhiều lần, cũng như khắc họa thêm đời sống cá nhân của cô nàng ngổ ngáo này.

Các Tế Bào Của Yumi Yumis Cells.Diễn Viên: Khương Triều,Mạc Thiên Nhi,Lưu Hãn,Hoàng Nhất Phi,Hà Văn Huy

Các Tế Bào Của Yumi Yumis CellsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 14/14)

câu chuyện của Yumi, một nhân viên văn phòng bình thường nhưng sống theo quan điểm của nhiều tế bào não trong đầu cô ấy điều khiển mọi suy nghĩ, cảm xúc và hành động của cô ấy. Vì cú sốc sau mối tình không thành, Yumi đã không còn tin vào câu chuyện tình yêu.

Trung Tâm Mai Mối: Cyrano Flower Boy Dating Agency.Diễn Viên: Lee Jong Hyuk,Choi Soo Young,Lee Chun Hee,Hong Jong Hyun,Jo Yoon Woo

Trung Tâm Mai Mối: Cyrano Flower Boy Dating AgencyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Dự kiến, Dating Agency: Cyrano sẽ lên sóng tập đầu tiên vào khoảng tháng 5. Nhằm phù hợp với nội dung hài hước của tác phẩm, kiều nữ SNSD – Soo Young cùng những anh bạn điển trai Lee Jong Hyuk, Lee Chun Hee, Hong Jong Hyun và Jo Yoon Woo xuất hiện vô cùng tươi tắn. Ai nấy đều nhiệt tình quảng bá cho Trung tâm hẹn hò.Trước khi giới thiệu Dating Agency: Cyrano, tvN đã tranh thủ quảng cáo lại những drama đã được phát sóng như Flower Boys of the Ramen Shop, Shut Up: Flower Boy Band và mới nhất là

Unknown2019-11-01 16:37:51

Học Viện Greenhouse Phần 3 - Greenhouse Academy Season 3 Việt Sub (2019)

được chuyển thể từ hiện tượng teen quốc dân ha hamama của israel bộ phim xoay quanh chị em nhà woods 8 tháng sau khi mẹ mất trong một vụ nổ tàu vũ trụ họ ghi danh vào học viện greenhouse một trường nội trú tư nhân cho các nhà lãnh đạo tương lai có năng khiếuhọc viện greenhouse phần 3,xem phim học viện greenhouse phần 3,download học viện greenhouse phần 3,xem online học viện greenhouse phần 3 hd,xem học viện greenhouse phần 3 nhanh,tai phim học viện greenhouse phần 3,greenhouse academy season 3,xem phim greenhouse academy season 3,download greenhouse academy season 3,xem online greenhouse academy season 3 hd,xem greenhouse academy season 3 nhanh,tai phim greenhouse academy season 3