Học Viện Greenhouse - Greenhouse Academy Việt Sub (2017)RSS Học Viện Greenhouse - Greenhouse Academy Việt Sub (2017)
Học Viện Greenhouse - Greenhouse Academy
Diễn viên: Grace Van Dien, Ariel Mortman, Finn Roberts, Cinthya Carmona
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ hiện tượng teen "quốc dân" (Ha-Hamama) của Israel, bộ phim xoay quanh chị em nhà Woods, 8 tháng sau khi mẹ mất trong một vụ nổ tàu vũ trụ, họ ghi danh vào Học viện Greenhouse - một trường nội trú tư nhân cho các nhà lãnh đạo tương lai có năng khiếu.
Người Một Nhà Yes Thats How It Is.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin So Yool,Seo Ji,Hye,Jo Han Sun,Nam Gyu Rim

Người Một Nhà Yes Thats How It IsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 54/??)

thuộc dòng phim gia đình đình đám của SBS. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Kim Soo Hyun, tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng Life is Beautiful, The Woman Who Married Three Times, A Thousand Days’ Promise, Mom Has Grown Horns… Bộ phim xoay quanh một đại gia đình với 3 thế hệ cùng chung sống và đối mặt với những xung đột thế hệ để nhận ra ý nghĩa thật sự của “gia đình”

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu khi Alan bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau 12 năm sống chung nhưng không thể yêu nổi anh chàng "nói lắm" này. Thế là Alan không có nơi nào để đi, đã đến ở ghẹ nhà ông anh trai tạm cho tới bao giờ mới rời khỏi cũng chẳng ai biết (ở free nên nó thế). Những ngày trong tuần thì Jake ở nhà mẹ Judith (thật ra là nhà Alan nhưng phải để vợ ở vì theo quy định ly hôn nó thế).

Vụ Nổ Lớn Phần 2 The Big Bang Theory Season 2.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 2 The Big Bang Theory Season 2Việt Sub Năm: 2008 (Tập 23/23)

cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em Meeting You.Diễn Viên: Kong Sorawit Suboon,Jaron Sorat

Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em Meeting YouThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 28/28)

Chàng trai có nhiều tài năng vượt trội nhưng lại gặp trở ngại về các quan hệ xã hội, nội tâm khép kín hướng nội Nam Tích dưới sự dẫn dắt của định mệnh đã gặp được cô gái nhiệt tình, hào sảng Hạ Nhuế. Hai con người tưởng như hai đường thẳng song song không bao giờ giao thoa đó lại vẫn không thể thoát khỏi vận mệnh “không phải oan gia không gặp nhau”

Unknown2019-11-06 17:00:26

Học Viện Greenhouse - Greenhouse Academy Việt Sub (2017)

được chuyển thể từ hiện tượng teen quốc dân ha hamama của israel bộ phim xoay quanh chị em nhà woods 8 tháng sau khi mẹ mất trong một vụ nổ tàu vũ trụ họ ghi danh vào học viện greenhouse một trường nội trú tư nhân cho các nhà lãnh đạo tương lai có năng khiếuhọc viện greenhouse,xem phim học viện greenhouse,download học viện greenhouse,xem online học viện greenhouse hd,xem học viện greenhouse nhanh,tai phim học viện greenhouse,greenhouse academy,xem phim greenhouse academy,download greenhouse academy,xem online greenhouse academy hd,xem greenhouse academy nhanh,tai phim greenhouse academy,grace van dien,ariel mortman,finn roberts,cinthya carmona