Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt Việt Sub (1998)RSS Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt Việt Sub (1998)
Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về câu chuyện của một cậu bé người Do Thái, lưu lạc đến hoàng cung Ai Cập và được nhà vua nhận làm con nuôi, khi lớn lên, cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người Ai Cập.
Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Alice In Wonderland Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên

Alice In Wonderland Alice Ở Xứ Sở Thần TiênViệt Sub Năm: 1951

Alice in Wonderland is a 1951 British-American animated musical fantasy comedy-adventure film produced by Walt Disney Productions and based primarily on Lewis Carrolls Alices Adventures in Wonderland with several additional elements from Through the Looking-Glass. The 13th in the Walt Disney Animated Classics series, the film was released in New York City and London on July 26, 1951.

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin The Adventures Of Tintin: Bí Mật Kỳ Lân Biển.Diễn Viên: Jamie Bell,Andy Serkis,Daniel Craig

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin The Adventures Of Tintin: Bí Mật Kỳ Lân BiểnThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim gia đình trên định dạng 3D với ngôi sao Jamie Bell (đóng phim Billy Elliot) trong vai Tintin, một phóng viên trẻ không ngừng theo đuổi một cây chuyện hay và đưa nó vào cuộc phiêu lưu của mình. Ngoài nhưng diễn viên sáng giá như Daniel Craig (trong phim Quantum of Solace và phim sắp ra mắt Cowboys & Aliens), Andy Serkis (phim sắp ra mắt The Hobbit), còn có Simon Pegg and Nick Frost (phim Paul).

Unknown2015-09-21 18:29:45

Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt Việt Sub (1998)

phim kể về câu chuyện của một cậu bé người do thái lưu lạc đến hoàng cung ai cập và được nhà vua nhận làm con nuôi khi lớn lên cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người ai cậphoàng tử ai cập,xem phim hoàng tử ai cập,download hoàng tử ai cập,xem online hoàng tử ai cập hd,xem hoàng tử ai cập nhanh,tai phim hoàng tử ai cập,the prince of egypt,xem phim the prince of egypt,download the prince of egypt,xem online the prince of egypt hd,xem the prince of egypt nhanh,tai phim the prince of egypt