Hoạch Định Tình Yêu - Love Transplantation Việt Sub (2013)RSS Hoạch Định Tình Yêu - Love Transplantation Việt Sub (2013)
Hoạch Định Tình Yêu - Love Transplantation
Diễn viên: Trác Văn Huyên, Vu Địch
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về câu chuyện chiến đấu với bệnh tất của hai cô gái bị mắc bệnh nan y ở Đại Lục và Đài Loan. Bốn thanh niên nam nữ trong phim có người phải làm nhiều việc làm thêm vì kế sinh nhai, có người làm công tác từ thiện vì lý tưởng, có người lúc nào cũng đuổi theo ước mơ không màng tới sự việc bên ngoài. Và rồi họ đã gặp nhau
Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi Qua.Diễn Viên: Đường Nghệ,Bạch Bách Hà,Lưu Sướng

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi QuaThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.

Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Safehouse Paul Street.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Safehouse Paul StreetViệt Sub Năm: 2023

Carla lives and works in Mexicali, Mexico. When her brother is killed, shes forced to run. In the desert of Imperial Valley, shes now trapped in a deadly game between the CIA, Government Informants, and the Cartel.

Unknown2015-07-14 23:04:53

Hoạch Định Tình Yêu - Love Transplantation Việt Sub (2013)

phim kể về câu chuyện chiến đấu với bệnh tất của hai cô gái bị mắc bệnh nan y ở đại lục và đài loan bốn thanh niên nam nữ trong phim có người phải làm nhiều việc làm thêm vì kế sinh nhai có người làm công tác từ thiện vì lý tưởng có người lúc nào cũng đuổi theo ước mơ không màng tới sự việc bên ngoài và rồi họ đã gặp nhauhoạch định tình yêu,xem phim hoạch định tình yêu,download hoạch định tình yêu,xem online hoạch định tình yêu hd,xem hoạch định tình yêu nhanh,tai phim hoạch định tình yêu,love transplantation,xem phim love transplantation,download love transplantation,xem online love transplantation hd,xem love transplantation nhanh,tai phim love transplantation,trác văn huyên,vu địch