Hoa Mộc Lan 2 - Mulan 2 Thuyết Minh (2004)RSS Hoa Mộc Lan 2 - Mulan 2 Thuyết Minh (2004)
Hoa Mộc Lan 2 - Mulan 2
Diễn viên: Ming, Na Wen, Eddie Murphy, Bd Wong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.
Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The Movie.Diễn Viên: Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz

Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The MovieViệt Sub Năm: 2016

Phiên bản hoạt hình đặc biệt về Boboiboy, thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng của Mỹ sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz,Nur Fathiah Diaz,Yap Ee Jean,Wong Wai Kay,Nizam Razak,Usamah Widiatmoko,Dzubir Mohamed Zakaria,Azman Zulkiply.

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two Earths.Diễn Viên: Michael Chiklis,Shelley Berman,Zoe Axelrod

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two EarthsViệt Sub Năm: 2010

Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Unknown2020-03-09 14:32:18

Hoa Mộc Lan 2 - Mulan 2 Thuyết Minh (2004)

một tháng sau khi dẹp yên giặc hung và trở về tướng quân li shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng mulan xinh đẹp khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được hoàng đế triệu vào cung trong tâm trạng lo lắng nhà vua cho hay đại quân mông cổ đã tiến đến sát biên cương quốc giahoa mộc lan 2,xem phim hoa mộc lan 2,download hoa mộc lan 2,xem online hoa mộc lan 2 hd,xem hoa mộc lan 2 nhanh,tai phim hoa mộc lan 2,mulan 2,xem phim mulan 2,download mulan 2,xem online mulan 2 hd,xem mulan 2 nhanh,tai phim mulan 2,ming,na wen,eddie murphy,bd wong