Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 2 - X Files Season 2 Việt Sub (1994)RSS Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 2 - X Files Season 2 Việt Sub (1994)
Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 2 - X Files Season 2
Diễn viên: David Duchovny, Gillian Anderson, Mitch Pileggi
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/25)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 của X Files sẽ giới thiệu một số các nhân vật như X - người cung cấp thông tin cho Mulder, Alex Krycek - cộng sự của Mulder sau này trở thành kẻ thù của anh và Bounty Hunter Alien - một sát thủ biến hình.
Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1.Diễn Viên: Mireille Enos,Peter Krause,Alimi Ballard,Jay Hayden,Jacky Ido,Rose Rollins,Sonya Walger,Elvy Yost

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

một bộ phim phải ở trong danh sách cần xem của bạn trong năm 2016. Bộ phim kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Unknown2015-12-23 13:10:45

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 2 - X Files Season 2 Việt Sub (1994)

phần 2 của x files sẽ giới thiệu một số các nhân vật như x người cung cấp thông tin cho mulder alex krycek cộng sự của mulder sau này trở thành kẻ thù của anh và bounty hunter alien một sát thủ biến hìnhhồ sơ tuyệt mật phần 2,xem phim hồ sơ tuyệt mật phần 2,download hồ sơ tuyệt mật phần 2,xem online hồ sơ tuyệt mật phần 2 hd,xem hồ sơ tuyệt mật phần 2 nhanh,tai phim hồ sơ tuyệt mật phần 2,x files season 2,xem phim x files season 2,download x files season 2,xem online x files season 2 hd,xem x files season 2 nhanh,tai phim x files season 2,david duchovny,gillian anderson,mitch pileggi