Hố Sâu Bí Ẩn - Crater Việt Sub (2023)RSS Hố Sâu Bí Ẩn - Crater Việt Sub (2023)
Hố Sâu Bí Ẩn - Crater
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).
Che Giấu Sự Thật Contact.Diễn Viên: Jodie Foster,Matthew Mcconaughey,Tom Skerritt

Che Giấu Sự Thật ContactThuyết Minh Năm: 1997

Nhà thiên văn học tiến sĩ Ellie Arroway từ lâu đã quan tâm đến những vùng đất xa xôi xúc, một tình yêu nuôi dưỡng trong thời thơ ấu của cha mình, Ted Arroway, người đã qua đời khi cô chín tuổi để lại của cô sau đó mồ côi. Công việc hiện tại của mình trong việc giám sát cho cuộc sống ngoài trái đất dựa trên tình yêu và là một phần trong một sự kính trọng cha mình. Kể từ nguồn tài trợ từ Quỹ Khoa học Quốc gia (NSF) đã được kéo vào công việc của mình, được gọi một số người, bao gồm cả cao NSF cô

Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy.Diễn Viên: Jodie Foster,Matthew Mcconaughey,Tom Skerritt

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher.Diễn Viên: Jodie Foster,Matthew Mcconaughey,Tom Skerritt

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Unknown2023-05-31 21:07:20

Hố Sâu Bí Ẩn - Crater Việt Sub (2023)

câu chuyện phiêu lưu của caleb channing isaiah russell bailey người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên mặt trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình scott mescudihố sâu bí ẩn,xem phim hố sâu bí ẩn,download hố sâu bí ẩn,xem online hố sâu bí ẩn hd,xem hố sâu bí ẩn nhanh,tai phim hố sâu bí ẩn,crater,xem phim crater,download crater,xem online crater hd,xem crater nhanh,tai phim crater