Hình Mẫu Gia Đình - Kazoku No Katachi Việt Sub (2016)RSS Hình Mẫu Gia Đình - Kazoku No Katachi Việt Sub (2016)
Hình Mẫu Gia Đình - Kazoku No Katachi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, với anh chàng độc-thân-ba-mươi-chín-tuổi, làm việc cho công ty sản xuất văn phòng phẩm Nagasato Daisuke (Katori Shingo) thì đó là một ngày đáng mong chờ. Nỗ lực bao năm rốt cục cũng có thành quả, cuối cùng cũng mua được căn hộ hằng mơ ước.
Hanayome To Papa Cô Dâu Và Cha

Hanayome To Papa Cô Dâu Và ChaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma Nữ.Diễn Viên: Na Young Seok,Shin Hyo Jung

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma NữViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Fuben Na Benriya Inconvenient Benriya.Diễn Viên: Na Young Seok,Shin Hyo Jung

Fuben Na Benriya Inconvenient BenriyaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/12)

Takeyama, một nhà biên kịch trẻ, đang trên đường tới Furano vì lý do riêng thì bị mắc kẹt trong cơn bão tuyết và phải đi tìm nơi trú chân. Bước chân vào nhà hàng tại một thị trấn nọ, cậu đã uống quá chén và làm mất hết ví và điện thoại của mình. Số phận đưa đẩy, giờ Takeyama bắt buộc phải ở lại thị trấn không tên này để tìm được đồ đạc của mình.

Unknown2016-08-09 07:12:58

Hình Mẫu Gia Đình - Kazoku No Katachi Việt Sub (2016)

một ngày nọ với anh chàng độc thân ba mươi chín tuổi làm việc cho công ty sản xuất văn phòng phẩm nagasato daisuke katori shingo thì đó là một ngày đáng mong chờ nỗ lực bao năm rốt cục cũng có thành quả cuối cùng cũng mua được căn hộ hằng mơ ướchình mẫu gia đình,xem phim hình mẫu gia đình,download hình mẫu gia đình,xem online hình mẫu gia đình hd,xem hình mẫu gia đình nhanh,tai phim hình mẫu gia đình,kazoku no katachi,xem phim kazoku no katachi,download kazoku no katachi,xem online kazoku no katachi hd,xem kazoku no katachi nhanh,tai phim kazoku no katachi