Higurashi No Naku Koro Ni (2020) - Higurashi: When They Cry - New Việt Sub (2020)RSS Higurashi No Naku Koro Ni (2020) - Higurashi: When They Cry - New Việt Sub (2020)
Higurashi No Naku Koro Ni (2020) - Higurashi: When They Cry - New
Diễn viên: When The Cicadas Cry, The Moment The Cicadas Cry
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maebara Keiichi chuyển đến sống tại làng Hinamizawa thanh tịnh và nhập học vào một ngôi trường tổng hợp tất cả các khối lớp. Cậu là thành viên nam của một clb toàn nữ. Tưởng chừng như đó là một cuộc sống học đường đầy niềm vui, Keiichi vô tình phát hiện ra một sự thật thần bí bị che đậy bởi bạn bè cậu và ngôi làng. Vụ giết người hàng loạt Hinamizawa.
Seirei Gensouki Spirit Chronicles

Seirei Gensouki Spirit ChroniclesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Tiền kiếp và hiện tại hòa lẫn vào nhau, chàng trai với hai kí ức của hai kiếp người đứng lên chống lại định mệnh. Thuở thơ ấu, Rio đã sớm trở thành trẻ mồ côi do mẹ bị giết, cậu phải kiến cường sống sót trong khu ổ chuột.

11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No Shoujo

11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No ShoujoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Nhân vật chính của câu truyện là Satsuki Kakeru, người có vẻ bề ngoài rất lạnh lùng do luôn đeo miếng bịt mắt ở con mắt bên phải. Chị gái của Kakeru mất do tự sát và để cậu lại một mình trên cõi đời. Kể từ đó cậu sống một cuộc sống buồn chán. Một ngày nọ, cậu bị đưa vào 1 thế giới ghê tởm tên "Red Night" (đêm đỏ) cùng với người bạn gái của mình là Minase Yuka. Để có thể sống sót và thoát khỏi Đêm Đỏ, cậu chiến đấu chống lại các Dark Spirits (Ralva) và 6 Black Knights cùng với những người bạn bị

High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

Unknown2021-03-20 11:17:13

Higurashi No Naku Koro Ni (2020) - Higurashi: When They Cry - New Việt Sub (2020)

maebara keiichi chuyển đến sống tại làng hinamizawa thanh tịnh và nhập học vào một ngôi trường tổng hợp tất cả các khối lớp cậu là thành viên nam của một clb toàn nữ tưởng chừng như đó là một cuộc sống học đường đầy niềm vui keiichi vô tình phát hiện ra một sự thật thần bí bị che đậy bởi bạn bè cậu và ngôi làng vụ giết người hàng loạt hinamizawahigurashi no naku koro ni 2020,xem phim higurashi no naku koro ni 2020,download higurashi no naku koro ni 2020,xem online higurashi no naku koro ni 2020 hd,xem higurashi no naku koro ni 2020 nhanh,tai phim higurashi no naku koro ni 2020,higurashi,when they cry,new,xem phim higurashi,when they cry,new,download higurashi,when they cry,new,xem online higurashi,when they cry,new hd,xem higurashi,when they cry,new nhanh,tai phim higurashi,when they cry,new,when the cicadas cry,the moment the cicadas cry