Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 - Second In Command Thuyết Minh (2006)RSS Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 - Second In Command Thuyết Minh (2006)
Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 - Second In Command
Diễn viên: Jean, Claude Van Damme, Julie Cox, Alan Mckenna, William Tapley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sam Keenan là một sĩ quan làm việc tại đại sứ quán Mỹ ở một đất nước nhỏ bé thuộc Đông Âu. Khi một cuộc đảo chính nổ ra, tổng thống nước sở tại phải vào lánh nạn ở đại sứ quán nhưng đại sứ Mỹ lại bị chết trong vụ này. Và Sam Keenan phải kiểm soát mọi hoạt động, lập lại trật tự và hoà bình ở đất nước này
Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

88 Phút Để Sống 88 Minutes.Diễn Viên: Al Pacino,Alicia Witt,Ben Mckenzie

88 Phút Để Sống 88 MinutesViệt Sub Năm: 2007

Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.

Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Unknown2020-07-06 09:13:42

Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 - Second In Command Thuyết Minh (2006)

sam keenan là một sĩ quan làm việc tại đại sứ quán mỹ ở một đất nước nhỏ bé thuộc đông âu khi một cuộc đảo chính nổ ra tổng thống nước sở tại phải vào lánh nạn ở đại sứ quán nhưng đại sứ mỹ lại bị chết trong vụ này và sam keenan phải kiểm soát mọi hoạt động lập lại trật tự và hoà bình ở đất nước nàyhiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2,xem phim hiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2,download hiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2,xem online hiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2 hd,xem hiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2 nhanh,tai phim hiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2,second in command,xem phim second in command,download second in command,xem online second in command hd,xem second in command nhanh,tai phim second in command,jean,claude van damme,julie cox,alan mckenna,william tapley