Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A Việt Sub (2015)RSS Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A Việt Sub (2015)
Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?
Rồng Ma Trận Dragon Drive

Rồng Ma Trận Dragon DriveViệt Sub Năm: 2003 (Tập 38/38)

nói về Oozora Reiji không phải là một cậu bé lười biếng, nó chỉ là khủng khiếp không có động lực; tất cả các câu lạc bộ và các hoạt động anh tham gia không quan tâm đến anh ta cho dài. Đó là, tất nhiên, cho đến khi người bạn thân nhất của mình Yukino đưa cậu đến một arcade ngầm nơi một trò chơi thực tế ảo không thể tin được chơi

Black Lagoon Ss2 The Second Barrage

Black Lagoon Ss2 The Second BarrageViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Okajima Rokuro - now known almost exclusively as Rock - was once a typical, put-upon Japanese businessman. Then, on a routine business trip, he was kidnapped and ransomed by the Lagoon Company: a band of mercenary pirates operating out of the crime-riddled city of Roanapur. Abandoned by his bosses, he joined the Lagoon Company. Now he must try and stay afloat amongst the ever-shifting politics of the criminal underworld, while simultaneously avoiding death at the hands of his quick-tempered, gun-toting co-worker, Two Hand Revy.

Unknown2015-12-24 17:25:17

Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A Việt Sub (2015)

một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại s butei tên là kanzaki holmes aria và kế hoạch theo từng bước của cô tuy nhiên điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng e aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất khônghidan no aria aa,xem phim hidan no aria aa,download hidan no aria aa,xem online hidan no aria aa hd,xem hidan no aria aa nhanh,tai phim hidan no aria aa,aria the scarlet ammo double a,xem phim aria the scarlet ammo double a,download aria the scarlet ammo double a,xem online aria the scarlet ammo double a hd,xem aria the scarlet ammo double a nhanh,tai phim aria the scarlet ammo double a