Hetalia - The World Twinkle Việt Sub (2015)RSS Hetalia - The World Twinkle Việt Sub (2015)
Hetalia - The World Twinkle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (11/15)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là Hetalia: Axis Powers của Hidekaz Himaruya , công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên Docomo Anime Store. Đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime Hetalia . Nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của Nhật Bản của các nước khác.
Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Một cô bé lớp 5 cô đơn, tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện. Takada là một cậu bé tốt bụng, không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó, cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo "thần chết" Nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô bé.

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Unknown2018-10-25 07:38:51

Hetalia - The World Twinkle Việt Sub (2015)

được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là hetalia axis powers của hidekaz himaruya công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên docomo anime store đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime hetalia nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của nhật bản của các nước kháchetalia,xem phim hetalia,download hetalia,xem online hetalia hd,xem hetalia nhanh,tai phim hetalia,the world twinkle,xem phim the world twinkle,download the world twinkle,xem online the world twinkle hd,xem the world twinkle nhanh,tai phim the world twinkle