Hetalia Fantasia - Hetalia World Series Extra Episodes Việt Sub (2012)RSS Hetalia Fantasia - Hetalia World Series Extra Episodes Việt Sub (2012)
Hetalia Fantasia - Hetalia World Series Extra Episodes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cho rằng có thể thực sự được thực hiện sai và cung cấp cho các cô gái như tôi những người tôi vào Yaoi một cơ hội để ngất đi vì nó. Tôi thực sự muốn họ thực sự tạo ra một mùa giải mới, vì có rất nhiều nhân vật mà đến vào cuối chương trình và họ thực sự cần phải cho họ nhiều hơn nữa! Các OVA không thực sự cảm thấy như một Hetalia Fantasia OVA trong một ý nghĩa vì làm thế nào đóng nó là chương trình thực tế mà tôi không biết lý do tại sao họ không chỉ cần đặt nó lại với nhau.
Baldr Force Exe Resolution.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Baldr Force Exe ResolutionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/4)

Touru Soma là thành viên của Steppen Wolf, 1 nhóm hacker. Nhóm này quyết định sẽ làm một cuộc tấn công hack lần nữa bằng cách xâm nhập vào FLAK, một tổ chức quân đội lớn lập ra bởi United Nation để chống lại khủng bố mạng. Tuy nhiên, họ bị phát hiện, và Yuya chết, lãnh đạo của Steppen Wolf và bạn của Touru bị bắt.

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku HenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

kể về anh chàng Kaiji Itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại. Một ngày nọ, ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất kép.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No Koto.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No KotoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/12)

Sau 3 năm làm việc cho một công ty đen, Akira đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng một buổi sáng nọ, những gì anh thấy trên đường đi làm là một đống Zombies?! Akira sẽ sống cuộc sống của mình như thế nào trong một thế giới đã hoàn toàn thay đổi chỉ sau một đêm đây!?

Unknown2015-06-10 13:18:09

Hetalia Fantasia - Hetalia World Series Extra Episodes Việt Sub (2012)

cho rằng có thể thực sự được thực hiện sai và cung cấp cho các cô gái như tôi những người tôi vào yaoi một cơ hội để ngất đi vì nó tôi thực sự muốn họ thực sự tạo ra một mùa giải mới vì có rất nhiều nhân vật mà đến vào cuối chương trình và họ thực sự cần phải cho họ nhiều hơn nữa các ova không thực sự cảm thấy như một hetalia fantasia ova trong một ý nghĩa vì làm thế nào đóng nó là chương trình thực tế mà tôi không biết lý do tại sao họ không chỉ cần đặt nó lại với nhauhetalia fantasia,xem phim hetalia fantasia,download hetalia fantasia,xem online hetalia fantasia hd,xem hetalia fantasia nhanh,tai phim hetalia fantasia,hetalia world series extra episodes,xem phim hetalia world series extra episodes,download hetalia world series extra episodes,xem online hetalia world series extra episodes hd,xem hetalia world series extra episodes nhanh,tai phim hetalia world series extra episodes