Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart Việt Sub (2014)RSS Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart Việt Sub (2014)
Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: PSYCHO-PASS Project Restart Chỉnh sửa lại nội dung. Thêm vài cảnh. Gộp hai tập thành một.
Toshokan Sensou Library Wars

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

Zetsuen No Tempest The Civilization Blaster.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Zetsuen No Tempest The Civilization BlasterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Kusaribe family is a family of sorcerers under the protection of the "Tree of Origins". Their princess, Hakaze Kusaribe, was the greatest sorceress of their family. But Samon Kusaribe, a member of their family seeking to resurrect the "Tree of Worlds End", a tree that opposes the "Tree of Origins" and controls the power of destruction, stuffs her into a barrel, and banishes her to a deserted island.

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Kuusen Madoushi Kouhosei No Kyoukan The Instructor Of Aerial Combat Wizard Candidates.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Kuusen Madoushi Kouhosei No Kyoukan The Instructor Of Aerial Combat Wizard CandidatesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện được đặt trong một thế giới mà nhân loại, đuổi ra khỏi đất của mối đe dọa của các loài côn trùng bọc thép huyền diệu, hiện đang sống tại các thành phố nổi trên không. Pháp sư chiến đấu như vậy, trình thuật trên không-người chống lại côn trùng có quyền hạn huyền diệu-ra đời

Unknown2015-05-03 20:17:48

Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart Việt Sub (2014)

psycho pass project restart chỉnh sửa lại nội dung thêm vài cảnh gộp hai tập thành mộthệ số tội phạm 2,xem phim hệ số tội phạm 2,download hệ số tội phạm 2,xem online hệ số tội phạm 2 hd,xem hệ số tội phạm 2 nhanh,tai phim hệ số tội phạm 2,psycho pass ss2,project restart,xem phim psycho pass ss2,project restart,download psycho pass ss2,project restart,xem online psycho pass ss2,project restart hd,xem psycho pass ss2,project restart nhanh,tai phim psycho pass ss2,project restart