Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru Việt Sub (2016)RSS Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru Việt Sub (2016)
Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru
Diễn viên: Haruta, Chika
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haruta và Chika là thành viên của trường Câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa. Hai người họ là bạn thời thơ ấu, và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới. Mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyết.
Kenka Banchou Otome Girl Beats Boys

Kenka Banchou Otome Girl Beats BoysViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Hinako Nakayama đã trải qua cả cuộc đời mình được nuôi dưỡng trong các trại trẻ mồ côi của nhà nước mà không hề biết gia đình cô. Khi cô ấy bước vào trường trung học, Hinako được tiếp cận bởi Hikaru, một cậu bé tự nhận là người anh em sinh đôi của mình. Theo Hikaru, Hikaru và Hinako là những đứa trẻ của người đứng đầu gia đình Onigashima yakuza hùng mạnh

Sabagebu! Survival Game Club!

Sabagebu! Survival Game Club!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Sabagebu!” xoay quanh cô nữ sinh trung học năm nhất Momoka Sonokawa.Khi mới chuyển trường, cô buộc phải tham gia “CLB Sinh Tồn” do Miou Outori, người rất tự tin với tài thiện xạ của mình, làm hội trưởng.Không may cho Momoka là các thành viên trong câu lạc bộ, không có ai là bình thường cả.

Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd Season

Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

Unknown2016-04-04 20:50:21

Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru Việt Sub (2016)

haruta và chika là thành viên của trường câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa hai người họ là bạn thời thơ ấu và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyếtharuchika,xem phim haruchika,download haruchika,xem online haruchika hd,xem haruchika nhanh,tai phim haruchika,haruta to chika wa seishun suru,xem phim haruta to chika wa seishun suru,download haruta to chika wa seishun suru,xem online haruta to chika wa seishun suru hd,xem haruta to chika wa seishun suru nhanh,tai phim haruta to chika wa seishun suru,haruta,chika