Hành Trình Trở Về - Home Thuyết Minh (2014)RSS Hành Trình Trở Về - Home Thuyết Minh (2014)
Hành Trình Trở Về - Home
Diễn viên: Jennifer Lopez, Jim Parsons, Rihanna, Steve Martin, Matt Jones
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.
Cô Bé Cứu Hoả Fireheart

Cô Bé Cứu Hoả FireheartViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại phiêu lưu, hoạt hình, hài hước của Mỹ. Tác phẩm do đạo diễn Theodore Ty chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng Kenneth Branagh, Olivia Cooke, William Shatner và Laurie Holden.

The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1Thuyết Minh Năm: 2008

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.

Unknown2016-10-18 09:38:53

Hành Trình Trở Về - Home Thuyết Minh (2014)

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài boov một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài boov bị kẻ thù phát hiện cô bé tip rihanna phải hợp sức cùng oh jim parsons người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài boov để cứu lấy đồng loại của mìnhhành trình trở về,xem phim hành trình trở về,download hành trình trở về,xem online hành trình trở về hd,xem hành trình trở về nhanh,tai phim hành trình trở về,home,xem phim home,download home,xem online home hd,xem home nhanh,tai phim home,jennifer lopez,jim parsons,rihanna,steve martin,matt jones