Hành Trình Tìm Gấu Phần 1 - Man Seeking Woman Season 1 Việt Sub (2015)RSS Hành Trình Tìm Gấu Phần 1 - Man Seeking Woman Season 1 Việt Sub (2015)
Hành Trình Tìm Gấu Phần 1 - Man Seeking Woman Season 1
Diễn viên: Jay Baruchel, Eric André, Britt Lower
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trai tìm gái, Anh kiếm em, Ông tìm bà… Bất kể có dịch cách nào đi chăng nữa thì cái tên của bộ phim cũng đã nói lên tất cả nội dung chính của nó rồi.
Chuyện Học Đường School.Diễn Viên: Jang Na Ra,Choi Daniel,Lee Jong Suk,Park Se Young,Kim Woo Bin

Chuyện Học Đường SchoolViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Phim School 2013 xoay quanh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh. Ngoài những tình huống dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của học trò, bộ phim còn gây chú ý khi thẳng thắn nêu ra những vấn đề đáng lo ngại đang tồn tại trong trường học . Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp và tài năng sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Hương Đêm Huong Dem.Diễn Viên: Bela Padilla,Dion Ignacio,Pauleen Luna,Ryan Eigenmann

Hương Đêm Huong DemViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/45)

kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ, chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ, cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì, gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân,cô không thích ăn bám vào một ai cả, có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều, hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa mái.

Unknown2016-01-04 20:08:21

Hành Trình Tìm Gấu Phần 1 - Man Seeking Woman Season 1 Việt Sub (2015)

trai tìm gái anh kiếm em ông tìm bà… bất kể có dịch cách nào đi chăng nữa thì cái tên của bộ phim cũng đã nói lên tất cả nội dung chính của nó rồihành trình tìm gấu phần 1,xem phim hành trình tìm gấu phần 1,download hành trình tìm gấu phần 1,xem online hành trình tìm gấu phần 1 hd,xem hành trình tìm gấu phần 1 nhanh,tai phim hành trình tìm gấu phần 1,man seeking woman season 1,xem phim man seeking woman season 1,download man seeking woman season 1,xem online man seeking woman season 1 hd,xem man seeking woman season 1 nhanh,tai phim man seeking woman season 1,jay baruchel,eric andré,britt lower