Hành Lang Của Thời Gian - The Visitors Ii: The Corridors Of Time Việt Sub (1998)RSS Hành Lang Của Thời Gian - The Visitors Ii: The Corridors Of Time Việt Sub (1998)
Hành Lang Của Thời Gian - The Visitors Ii: The Corridors Of Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiệp sĩ Godefroy phải quay trở lại thời đại của chúng ta từ năm 1023 để lấy lại những món trang sức thiêng liêng mà Jacquouille đã lấy vào thế kỷ 20.
Không Là Cái Đinh Gỉ Big Nothing.Diễn Viên: David Schwimmer,Simon Pegg,Alice Eve

Không Là Cái Đinh Gỉ Big NothingViệt Sub Năm: 2006

Anh chàng Charlie Wood kết hôn với nhân viên cảnh sát Penelope và có với nhau một mụn con kháu khỉnh. Nhưng công việc hiện tại gặp trục trặc và anh phải chịu cảnh thất nghiệp ngồi nhà chăm sóc con mình.

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West Surprise.Diễn Viên: Bạch Khách,Mã Thiên Vũ,Đồng Lệ Á,Tăng Chí Vỹ,Mike D Angelo

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West SurpriseViệt Sub Năm: 2015

Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân với Tiểu yêu Vương Đại Chùy. Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Tay Sai Của Quỷ Renfield.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Tay Sai Của Quỷ RenfieldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Unknown2021-04-22 20:45:16

Hành Lang Của Thời Gian - The Visitors Ii: The Corridors Of Time Việt Sub (1998)

hiệp sĩ godefroy phải quay trở lại thời đại của chúng ta từ năm 1023 để lấy lại những món trang sức thiêng liêng mà jacquouille đã lấy vào thế kỷ 20hành lang của thời gian,xem phim hành lang của thời gian,download hành lang của thời gian,xem online hành lang của thời gian hd,xem hành lang của thời gian nhanh,tai phim hành lang của thời gian,the visitors ii,the corridors of time,xem phim the visitors ii,the corridors of time,download the visitors ii,the corridors of time,xem online the visitors ii,the corridors of time hd,xem the visitors ii,the corridors of time nhanh,tai phim the visitors ii,the corridors of time