Hanayome Wa 16 Sai - Cô Dâu 16 Tuổi Việt Sub (2010)RSS Hanayome Wa 16 Sai - Cô Dâu 16 Tuổi Việt Sub (2010)
Hanayome Wa 16 Sai - Cô Dâu 16 Tuổi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.
Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least Alone.Diễn Viên: Sky Of Connection

Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least AloneViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Having lost their parents in a tragic car accident, the twins resolve to return to the countryside and start life anew at their grandfathers house, the haunt a constant reminder of moments from their past. Greeting them are childhood friends Nao Yorihime and Akira Amatsume, and newcomer Kazuha Migiwa. It is a warm welcome, symbolic of the days that should come.

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season.Diễn Viên: Sky Of Connection

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Is Pure Ova Aizu Pure.Diễn Viên: Sky Of Connection

Is Pure Ova Aizu PureViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

6 ep của phim kể về mối tình của Ichitaka với Iori (có thêm Itsuki tham dự trở thành chuyện tay ba trong vài phần đầu). Câu chuyện đi suốt từ khi Ichitaka với Iori còn ở phổ thông cho đến khi tất cả ra trường. Tình cảm là một mớ buồn vui lẫn lộn. Cuối cùng Ichitaka quyết định hy sinh tất cả của bản thân mình cho Iori

Unknown2014-10-06 07:04:36

Hanayome Wa 16 Sai - Cô Dâu 16 Tuổi Việt Sub (2010)

đây thực sự là bộ phim hay để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại vnam vào thời kỳ mà những bộ phim như oshin cố lên chiaki nụ hôn định mệnh ngôi sao may mắn chung một mái nhà tạo nên cơn sốt phim nhật một thờicó thể nói cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đóhanayome wa 16 sai,xem phim hanayome wa 16 sai,download hanayome wa 16 sai,xem online hanayome wa 16 sai hd,xem hanayome wa 16 sai nhanh,tai phim hanayome wa 16 sai,cô dâu 16 tuổi,xem phim cô dâu 16 tuổi,download cô dâu 16 tuổi,xem online cô dâu 16 tuổi hd,xem cô dâu 16 tuổi nhanh,tai phim cô dâu 16 tuổi