Haiyoru! Nyaruani - Remember My Love Việt Sub (2012)RSS Haiyoru! Nyaruani - Remember My Love Việt Sub (2012)
Haiyoru! Nyaruani - Remember My Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Nyaruko, một quái vật Cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường. Mahiro Yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi, cho đến một ngày Nyaruko cứu cậu ta.
Yoru No Kuni Night World, Night Country

Yoru No Kuni Night World, Night CountryViệt Sub Năm: 2021 (Tập 3/3)

Dự án anime ngắn gốc Night World (Yoru no Kuni) của Ca sĩ Aimer và Đạo diễn Ryo-timo, là loạt phim hoạt hình đồng hành với album Walpurgis của Aimer. Tập đầu tiên có chủ đề là bài hát Trill trong album. Chào mừng đến với Thế giới đêm

Deca-Dence デカダンス

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Unknown2014-10-05 07:42:25

Haiyoru! Nyaruani - Remember My Love Việt Sub (2012)

câu chuyện xoay quanh nyaruko một quái vật cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường mahiro yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi cho đến một ngày nyaruko cứu cậu tahaiyoru nyaruani,xem phim haiyoru nyaruani,download haiyoru nyaruani,xem online haiyoru nyaruani hd,xem haiyoru nyaruani nhanh,tai phim haiyoru nyaruani,remember my love,xem phim remember my love,download remember my love,xem online remember my love hd,xem remember my love nhanh,tai phim remember my love