Haiyore! Nyaruko San W - Another Crawling Chaos W Việt Sub (2013)RSS Haiyore! Nyaruko San W - Another Crawling Chaos W Việt Sub (2013)
Haiyore! Nyaruko San W - Another Crawling Chaos W
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haiyore Nyaruko San Ss2 Là phần tiếp theo của phần 1, trong phần này sẽ có điều gì mới và khác lạ so với phần trước, hãy xem và cảm nhận.
Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of Smiles

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of SmilesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trên một hành tinh cách rất xa Trái Đất, có một vương quốc luôn ngập tràn nụ cười. Công chúa Yuuki 12 tuổi sống tại vương quốc ấy, cô đang trải qua độ tuổi nhạy cảm nhất của đời người. Mỗi ngày, nàng công chúa nhỏ được trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ, khóc, cười, tim đập nhanh vì phấn khích. Cô sống thật vui vẻ bên trong cung điện của mình.

Unknown2015-06-15 13:49:10

Haiyore! Nyaruko San W - Another Crawling Chaos W Việt Sub (2013)

haiyore nyaruko san ss2 là phần tiếp theo của phần 1 trong phần này sẽ có điều gì mới và khác lạ so với phần trước hãy xem và cảm nhậnhaiyore nyaruko san w,xem phim haiyore nyaruko san w,download haiyore nyaruko san w,xem online haiyore nyaruko san w hd,xem haiyore nyaruko san w nhanh,tai phim haiyore nyaruko san w,another crawling chaos w,xem phim another crawling chaos w,download another crawling chaos w,xem online another crawling chaos w hd,xem another crawling chaos w nhanh,tai phim another crawling chaos w