Hải Tặc Somalia - The Pirates Of Somalia Thuyết Minh (2017)RSS Hải Tặc Somalia - The Pirates Of Somalia Thuyết Minh (2017)
Hải Tặc Somalia - The Pirates Of Somalia
Diễn viên: Evan Peters, Barkhad Abdi, Melanie Griffith
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.
Phi Vụ Đô La The Whole Ten Yards.Diễn Viên: Bruce Willis,Matthew Perry,Natasha Henstridge

Phi Vụ Đô La The Whole Ten YardsViệt Sub Năm: 2004

vui nhộn về cuộc sống, tình yêu. Jimmy The Tulip Tudeski (do Willis đóng) là một “đấu sĩ” đã nghỉ hưu và đang dùng thời gian của mình để dọn dẹp nhà cửa, nấu những món ăn ngon cùng cô vợ Jill. Bất ngờ, một người hàng xóm cũ xuất hiện. Đó là nha sĩ Nicholas “Oz” Oseransky (do Perry đóng). Oz đã nài nỉ Jimmy The Tulip Tudeski giúp mình cứu thóat vợ khỏi tay một băng cướp. Oz và Jimmy cùng sát cánh bên nhau để chống lại băng cuớp dữ tợn này

Công Thức 51 Formula 51.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Robert Carlyle,Emily Mortimer

Công Thức 51 Formula 51Việt Sub Năm: 2001

Một tay hóa chất siêu hạng người Mỹ tính làm một cú để đời bằng việc buôn ma túy vụ lớn. Nhưng mọi chuyện không được suôn sẻ như kế hoạch và hắn càng ngày càng mắc vào cái mớ bòng bong đó.

Trùm Hương Cảng Chasing The Dragon.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lưu Đức Hoa

Trùm Hương Cảng Chasing The DragonThuyết Minh Năm: 2017

Trong Trùm Hương Cảng, nhân vật Ngô Tích Hào của Chân Tử Đan ban đầu là một chàng thanh niên nghèo từ Đại lục trốn sang Hồng Kông - khi đó đang bị quản lý bởi Thực dân Anh để tìm đường kiếm sống. Sau một thời gian lăn lộn giang hồ, đầu quân vào nhiều băng đảng khác nhau, Ngô Tích Hào dần dần được chú ý trong giới xã hội đen bởi khả năng võ thuật của mình.

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Cơn Bão Vô Tận Infinite Storm.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Cơn Bão Vô Tận Infinite StormThuyết Minh Năm: 2022

một tình nguyện viên tìm kiếm và cứu hộ khởi hành vào một buổi sáng định mệnh trên chuyến đi bộ đường dài đưa cô lên đỉnh Núi Washington. Đột nhiên, một cơn bão dữ dội ập đến nhưng cô nhìn thấy dấu vết trên tuyết của một người chỉ mang giày thể thao. Cô tình cờ gặp một người đàn ông có hành động kỳ lạ, không mạch lạc mà cô gọi

Unknown2020-06-29 11:17:08

Hải Tặc Somalia - The Pirates Of Somalia Thuyết Minh (2017)

ướp biển tại vùng biển của somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở somalia những năm đầu thập kỷ 90 trong năm 2008 các nhà báo tân binh jay bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển somalia với nhiệm vụ nguy hiểmhải tặc somalia,xem phim hải tặc somalia,download hải tặc somalia,xem online hải tặc somalia hd,xem hải tặc somalia nhanh,tai phim hải tặc somalia,the pirates of somalia,xem phim the pirates of somalia,download the pirates of somalia,xem online the pirates of somalia hd,xem the pirates of somalia nhanh,tai phim the pirates of somalia,evan peters,barkhad abdi,melanie griffith