Hack//quantum - Dotto Hakku Kuwantamu Việt Sub (2011)RSS Hack//quantum - Dotto Hakku Kuwantamu Việt Sub (2011)
Hack//quantum - Dotto Hakku Kuwantamu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh giả tưởng về 1 nhóm nhân vật chơi 1 game MMORPG tên The World:X. Họ sẽ gặp các rắc rối từ những kẻ phá hoại trong game và dần khẳng định tình bạn của mình cũng như hoàn thiện bản thân hơn. Tuy là thế giới ảo nhưng nỗi đau là thật.
Saraiya Goyou House Of Five Leaves

Saraiya Goyou House Of Five LeavesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

một băng đảng được gọi là “Five Leaves” trong thời kỳ Edo tại Nhật Bản. Có hành động rất ít, các tác phẩm nghệ thuật là phi truyền thống, và những câu chuyện di chuyển với tốc độ của một con ốc. Vì vậy, tại sao mọi người nên chú ý đến điều này?Trên thực tế, tôi muốn nói rằng những điểm việc để lợi thế Saraiya Goyou, kết quả là một bài báo hay, câu chuyện trưởng thành.

Kokkoku: Kokukoku Moment By Moment

Kokkoku: Kokukoku Moment By MomentViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.

91 Days 91Days

91 Days 91DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó. Cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của Avolio, người có gia đình đã bị giết hại. Để thực hiện việc trả thù của mình, Avolio sẽ giết bạn của mình (thực ra là thằng bạn hờ thôi)

Blade & Soul Blade And Soul

Blade & Soul Blade And SoulViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Alka là một sát thủ đã gia nhập Kiếm Hội, cô ấy gia nhập để giết Jin Valel một kẻ đã giết chết sư phụ của mình là Hon. Bộ phim được dựa theo một game rất là nổi con mẹ nó tiếng của Hàn Quốc. Là một thằng chơi game không biết tên của game này thì vứt

Unknown2014-06-25 15:53:49

Hack//quantum - Dotto Hakku Kuwantamu Việt Sub (2011)

lấy bối cảnh giả tưởng về 1 nhóm nhân vật chơi 1 game mmorpg tên the world x họ sẽ gặp các rắc rối từ những kẻ phá hoại trong game và dần khẳng định tình bạn của mình cũng như hoàn thiện bản thân hơn tuy là thế giới ảo nhưng nỗi đau là thậthackquantum,xem phim hackquantum,download hackquantum,xem online hackquantum hd,xem hackquantum nhanh,tai phim hackquantum,dotto hakku kuwantamu,xem phim dotto hakku kuwantamu,download dotto hakku kuwantamu,xem online dotto hakku kuwantamu hd,xem dotto hakku kuwantamu nhanh,tai phim dotto hakku kuwantamu