Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover Việt Sub (2005)RSS Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover Việt Sub (2005)
Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện sau câu chuyện các nhân vật trong anime về cuộc sống sinh viên đại học là người nghèo, cũng như cuộc sống tình yêu của họ khi một cô gái tuổi 18 năm ngắn ngủi nhưng tài năng được gọi là Hanamoto Hagumi xuất hiện. ình yêu là sự đau khổ duy nhất mà chúng tôi sẵn sàng sống mòn mỏi mình bao giờ nên hạnh phúc trong khao khát của sự an ủi.
Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジ

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Urahara High School Girls

Urahara High School GirlsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of Classicaloid

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of ClassicaloidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Takunomi. たくのみ。

Takunomi. たくのみ。Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Michiru Amatsuki, 20 tuổi, chuyển đến Tokyo vì nghề nghiệp của cô. Cô quyết định sống ở một chung cư cho nữ, tên là "Stella House Haruno" cũng với những con người ở những nẻo đường đời khác. Và những lúc chia sẻ rượu và đồ ăn luôn là vui nhất!!

Unknown2020-10-30 15:55:02

Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover Việt Sub (2005)

câu chuyện sau câu chuyện các nhân vật trong anime về cuộc sống sinh viên đại học là người nghèo cũng như cuộc sống tình yêu của họ khi một cô gái tuổi 18 năm ngắn ngủi nhưng tài năng được gọi là hanamoto hagumi xuất hiện ình yêu là sự đau khổ duy nhất mà chúng tôi sẵn sàng sống mòn mỏi mình bao giờ nên hạnh phúc trong khao khát của sự an ủihachimitsu to clover,xem phim hachimitsu to clover,download hachimitsu to clover,xem online hachimitsu to clover hd,xem hachimitsu to clover nhanh,tai phim hachimitsu to clover,hachikuro,honey and clover,xem phim hachikuro,honey and clover,download hachikuro,honey and clover,xem online hachikuro,honey and clover hd,xem hachikuro,honey and clover nhanh,tai phim hachikuro,honey and clover