Gương Đen Trò Chơi Ảo - Black Mirror: Bandersnatch Việt Sub (2018)RSS Gương Đen Trò Chơi Ảo - Black Mirror: Bandersnatch Việt Sub (2018)
Gương Đen Trò Chơi Ảo - Black Mirror: Bandersnatch
Diễn viên: Alice Lowe, Fionn Whitehead, Craig Parkinson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.
Cao Bồi Và Samurai Bunraku.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cao Bồi Và Samurai BunrakuViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5: Phi Vụ Rio Fast And Furious 5: The Rio Heist.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5: Phi Vụ Rio Fast And Furious 5: The Rio HeistViệt Sub Năm: 2011

Năm 2001, The Fast and The Furious, bộ phim hành động nói về đua xe đường phố sau khi ra mắt đã trở thành một hiện tượng và chinh phục đông đảo người yêu điện ảnh trên khắp thế giới trong suốt mùa hè năm đó. Kinh phí chỉ vỏn vẹn 38 triệu USD và bị coi là một phim loại B, nhưng The Fast and The Furious đã thu về cho Universal hơn 200 triệu USD tiền phòng vé. Anh hùng, mỹ nhân, xế độ là những yếu tố làm nên thành công cho bộ phim. Sau Los Angeles (Mỹ), Miami (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản) và Mexico City

Unknown2020-09-12 09:24:05

Gương Đen Trò Chơi Ảo - Black Mirror: Bandersnatch Việt Sub (2018)

lấy bối cảnh thập niên 80 tại london bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên stefan butler fionn whitehead phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo vì bị deadline đè nên stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực hoang tưởnggương đen trò chơi ảo,xem phim gương đen trò chơi ảo,download gương đen trò chơi ảo,xem online gương đen trò chơi ảo hd,xem gương đen trò chơi ảo nhanh,tai phim gương đen trò chơi ảo,black mirror,bandersnatch,xem phim black mirror,bandersnatch,download black mirror,bandersnatch,xem online black mirror,bandersnatch hd,xem black mirror,bandersnatch nhanh,tai phim black mirror,bandersnatch,alice lowe,fionn whitehead,craig parkinson