Gương Đen Phần 5 - Black Mirrior Season 5 Việt Sub (2019)RSS Gương Đen Phần 5 - Black Mirrior Season 5 Việt Sub (2019)
Gương Đen Phần 5 - Black Mirrior Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gương Đen (Phần 5) với 3 câu chuyện tách biệt mang màu sắc tương lai cho phép người xem chọn lựa kết cục mà mình mong muốn. Phim tương tác giống như một sự kết hợp giữa phim ảnh và trò chơi điện tử, khi người xem toàn quyền quyết định các tình huống theo ý thích của mình.
Vị Khách The Guest

Vị Khách The GuestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra của ba con người. Yoon Hwa Pyung (Kim Dong Wook) là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư, hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể người.

Lực Lượng Nền Móng Foundation

Lực Lượng Nền Móng FoundationThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Lee Pace và Jared Harris lần lượt đóng vai Brother Day và Hari Seldon. Lou Llobell đóng vai Gaal, một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén, nông thôn. Leah Harvey trong vai Salvor, người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoài.

Hậu Duệ Legacies Season 1.Diễn Viên: Matthew Davis,Danielle Rose Russell,Quincy Fouse

Hậu Duệ Legacies Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

sẽ tập trung nói về Hope Mikaelson - (Tribrid) hậu duệ của gia tộc Mikaelson cùng với Josie , Lizzie Saltzman( Siphoner) 2 cô con gái đầy quyền năng của Alaric, Jo , Caroline và một số nhân vật mới tại Salvatore Boarding School - Ngôi trường dành riêng cho những đứa trẻ mang dòng máu siêu nhiên được Caroline và Alaric xây dựng.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Unknown2019-07-24 19:47:46

Gương Đen Phần 5 - Black Mirrior Season 5 Việt Sub (2019)

gương đen phần 5 với 3 câu chuyện tách biệt mang màu sắc tương lai cho phép người xem chọn lựa kết cục mà mình mong muốn phim tương tác giống như một sự kết hợp giữa phim ảnh và trò chơi điện tử khi người xem toàn quyền quyết định các tình huống theo ý thích của mìnhgương đen phần 5,xem phim gương đen phần 5,download gương đen phần 5,xem online gương đen phần 5 hd,xem gương đen phần 5 nhanh,tai phim gương đen phần 5,black mirrior season 5,xem phim black mirrior season 5,download black mirrior season 5,xem online black mirrior season 5 hd,xem black mirrior season 5 nhanh,tai phim black mirrior season 5