Gto Taiwan 2014 - Great Teacher Onizuka Taiwan Việt Sub (2014)RSS Gto Taiwan 2014 - Great Teacher Onizuka Taiwan Việt Sub (2014)
Gto Taiwan 2014 - Great Teacher Onizuka Taiwan
Diễn viên: Yuu Shirota, Akira, Yusuke Yamamoto, Ryosei Tayama, Hitomi Kuroki
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần này, thầy Onizuka được mời tới dạy tại một trường trung học Đài Loan cho khóa đào tạo ngắn hạn 1 tuần. Tại đó, thầy đã cứu 1 em học sinh khỏi bị bắt nạt. AKIRA, Shirota Yuu và Yamamoto Yusuke vẫn đảm nhiệm những nhân vật họ đã diễn ở phần trước. Nữ ca sỹ, diễn viên Đài Loan Genie Chuo (Trác Văn Huyên) sẽ vào vai giáo viên kiêm nữ chính của phim. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai thành viên nhóm nhạc SpeXial, Hoành Chính và Vĩ Tấn cùng nữ diễn viên Trình Dư Hy.
Bà Mai Lắm Lời Modern Matchmaker

Bà Mai Lắm Lời Modern MatchmakerThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 42/42)

câu chuyện về Đô Hiểu Hiểu luôn thích Cao Văn Bác – anh bạn hàng xóm quen từ nhỏ – nhưng không dám bày tỏ. Cao Văn Bác vì bị phản bội nên không còn tin tưởng vào tình yêu. Mẹ Văn Bác là Lưu Diễm Bình quyết định tìm bạn gái cho con trai, giúp con trai thoát khỏi nỗi đau khổ thất tình.

Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Lee Sang Yoon,Im Se,Mi,Lee Seo,Won

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy. Tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấy.

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/13)

sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.

Unknown2014-09-22 16:12:04

Gto Taiwan 2014 - Great Teacher Onizuka Taiwan Việt Sub (2014)

lần này thầy onizuka được mời tới dạy tại một trường trung học đài loan cho khóa đào tạo ngắn hạn 1 tuần tại đó thầy đã cứu 1 em học sinh khỏi bị bắt nạt akira shirota yuu và yamamoto yusuke vẫn đảm nhiệm những nhân vật họ đã diễn ở phần trước nữ ca sỹ diễn viên đài loan genie chuo trác văn huyên sẽ vào vai giáo viên kiêm nữ chính của phim ngoài ra phim còn có sự tham gia của hai thành viên nhóm nhạc spexial hoành chính và vĩ tấn cùng nữ diễn viên trình dư hygto taiwan 2014,xem phim gto taiwan 2014,download gto taiwan 2014,xem online gto taiwan 2014 hd,xem gto taiwan 2014 nhanh,tai phim gto taiwan 2014,great teacher onizuka taiwan,xem phim great teacher onizuka taiwan,download great teacher onizuka taiwan,xem online great teacher onizuka taiwan hd,xem great teacher onizuka taiwan nhanh,tai phim great teacher onizuka taiwan,yuu shirota,akira,yusuke yamamoto,ryosei tayama,hitomi kuroki