Grisaia No Kajitsu Specials - Le Fruit De La Grisaia, The Fruit Of Grisaia Việt Sub (2015)RSS Grisaia No Kajitsu Specials - Le Fruit De La Grisaia, The Fruit Of Grisaia Việt Sub (2015)
Grisaia No Kajitsu Specials - Le Fruit De La Grisaia, The Fruit Of Grisaia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Short specials added to Blu-ray/DVD volumes. Đây là tập đặc biệt của bộ Grisaia no Kajitsu Specials
Nurarihyon No Mago Ova Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Ova Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra sau khi Otome Yamabuki - người vợ đầu tiên của Nura Rihan mất tích khoảng 100 năm. Thời gian qua đi, Rihan cuối cùng cũng vực dậy bản thân và trở lại với cuộc sống thường nhật. Là thống lĩnh của gia tộc Nura, chàng dành mọi tâm trí để gìn giữ một thế giới hài hòa giữa loài người và các youkai.

Mobile Suit Gundam Thunderbolt Kidou Senshi Gundam Thunderbolt

Mobile Suit Gundam Thunderbolt Kidou Senshi Gundam ThunderboltViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

Một trong những thương hiệu anime nổi tiếng nhất của Nhật Bản có một mini-series mới đến tháng mười hai này, Mobile Suit Gundam Thunderbolt. Một series anime bốn tập từ Sunshine và Bandai Visual, chuyển thể từ manga cùng tên. Ra trong Chiến tranh One Year of the Century Universal, câu chuyện chính sau sự kiện trong “Thunderbolt ngành”, một khu đất hoang của chiến hạm bị phá hủy và các thuộc địa bị tàn phá.

Unknown2020-10-18 14:15:36

Grisaia No Kajitsu Specials - Le Fruit De La Grisaia, The Fruit Of Grisaia Việt Sub (2015)

short specials added to blu raydvd volumes đây là tập đặc biệt của bộ grisaia no kajitsu specialsgrisaia no kajitsu specials,xem phim grisaia no kajitsu specials,download grisaia no kajitsu specials,xem online grisaia no kajitsu specials hd,xem grisaia no kajitsu specials nhanh,tai phim grisaia no kajitsu specials,le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia,xem phim le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia,download le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia,xem online le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia hd,xem le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia nhanh,tai phim le fruit de la grisaia,the fruit of grisaia