Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)RSS Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)
Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?
Suzumiya Haruhi No Yuuutsu 2 The Melancholy Of Haruhi Suzumiya

Suzumiya Haruhi No Yuuutsu 2 The Melancholy Of Haruhi SuzumiyaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

Tiếp thep phần một của series anime nổi tiếng năm 2006: The Melancholy of Haruhi Suzumiya. Câu chuyện xoay quanh cô bé Suzumiya Haruhi, học sinh mới nhập trường, với lời tuyên bố trước lớp: “Tôi không thích người bình thường. Nếu các người là người ngoài hành tinh (Allien), người tới từ tương lai, hoặc siêu nhân, thì hãy nghĩ đến chuyện làm bạn với tôi. Thế thôi!” Bình thường, thì ai cũng sẽ nghĩ “Cái quái quỷ … ?”, và coi Haruhi là kẻ lập dị. Câu chuyện càng lúc càng rắc rối hơn khi mọi người

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-Việt Sub Năm: 2023 (Tập 1/12)

Haruo Hibiki, cựu chỉ huy dàn nhạc, bất ngờ xuất hiện trước mặt Tenshi, người có cuộc sống yên bình thường ngày bỗng trở nên hỗn loạn sau khi gặp Haruo. Mặc dù Haruo là một người mới nổi nhưng tính cách rắc rối khiến anh bị đuổi khỏi dàn nhạc.

Unknown2019-03-29 08:16:12

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)

một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” futaro uesugi đang học năm 2 trung học để có thêm thu nhập cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ bất ngờ thay người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu và đặc biệt hơn đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích họcgotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,xem phim gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,download gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,xem online gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome hd,xem gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome nhanh,tai phim gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,the five wedded brides,the quintessential quintuplets,xem phim the five wedded brides,the quintessential quintuplets,download the five wedded brides,the quintessential quintuplets,xem online the five wedded brides,the quintessential quintuplets hd,xem the five wedded brides,the quintessential quintuplets nhanh,tai phim the five wedded brides,the quintessential quintuplets