Gnomeo Và Juliet - Gnomeo And Juliet Việt Sub (2011)RSS Gnomeo Và Juliet - Gnomeo And Juliet Việt Sub (2011)
Gnomeo Và Juliet - Gnomeo And Juliet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được thực hiện tác phẩm kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào Shakespeare. Câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại đã được đạo diễn Kelly Asbury biến hóa thành một bộ phim hoạt hình hài với các nhân vật chính là những chú lùn thường được làm tượng trang trí trong vườn.
Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Unknown2020-01-04 12:00:23

Gnomeo Và Juliet - Gnomeo And Juliet Việt Sub (2011)

bộ phim được thực hiện tác phẩm kinh điển romeo juliet của đại văn hào shakespeare câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại đã được đạo diễn kelly asbury biến hóa thành một bộ phim hoạt hình hài với các nhân vật chính là những chú lùn thường được làm tượng trang trí trong vườngnomeo và juliet,xem phim gnomeo và juliet,download gnomeo và juliet,xem online gnomeo và juliet hd,xem gnomeo và juliet nhanh,tai phim gnomeo và juliet,gnomeo and juliet,xem phim gnomeo and juliet,download gnomeo and juliet,xem online gnomeo and juliet hd,xem gnomeo and juliet nhanh,tai phim gnomeo and juliet