Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân - Voice Of A Murderer Việt Sub (2007)RSS Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân - Voice Of A Murderer Việt Sub (2007)
Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân - Voice Of A Murderer
Diễn viên: Kyung, Gu Sol, Nam, Ju Kim, Dong, Won Kang, Yeong, Cheol Kim, Young, Chang Song
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim xoay quanh vụ bắt cóc con trai của người dẫn chương trình nổi tiếng Han Kyung Bae. Tên bắt cóc đòi 100 triệu won tiền chuộc. Trong suốt 44 ngày họ liên tiếp nhận được hơn 60 cuộc gọi của hắn. Cảnh sát cùng bố mẹ cậu bé đã tìm mọi cách đấu trí với tên bắt cóc để tìm lại con trai mình. Liệu họ có thành công?
Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi Jacob.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi JacobViệt Sub Năm: 1973

Trong bạo loạn này cải trang điên cuồng và bản sắc nhầm, Victor Pivert, một, mù quáng chủ sở hữu nhà máy sản xuất Pháp hăm dọa, thấy mình bắt làm con tin bởi Slimane, một nhà lãnh đạo nổi dậy Ả Rập. Hai ăn mặc như giáo sĩ Do Thái khi họ cố gắng trốn tránh không chỉ sát thủ từ nước Slimane, nhưng cũng là cảnh sát, những người nghĩ rằng Pivert là một kẻ giết người.

Unknown2019-06-23 16:32:54

Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân - Voice Of A Murderer Việt Sub (2007)

chuyện phim xoay quanh vụ bắt cóc con trai của người dẫn chương trình nổi tiếng han kyung bae tên bắt cóc đòi 100 triệu won tiền chuộc trong suốt 44 ngày họ liên tiếp nhận được hơn 60 cuộc gọi của hắn cảnh sát cùng bố mẹ cậu bé đã tìm mọi cách đấu trí với tên bắt cóc để tìm lại con trai mình liệu họ có thành cônggiọng nói của kẻ sát nhân,xem phim giọng nói của kẻ sát nhân,download giọng nói của kẻ sát nhân,xem online giọng nói của kẻ sát nhân hd,xem giọng nói của kẻ sát nhân nhanh,tai phim giọng nói của kẻ sát nhân,voice of a murderer,xem phim voice of a murderer,download voice of a murderer,xem online voice of a murderer hd,xem voice of a murderer nhanh,tai phim voice of a murderer,kyung,gu sol,nam,ju kim,dong,won kang,yeong,cheol kim,young,chang song