Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows Thuyết Minh (2013)RSS Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows Thuyết Minh (2013)
Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu.
Nụ Hôn Ngọt Ngào Kiss The Series

Nụ Hôn Ngọt Ngào Kiss The SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/20)

câu chuyện tình yêu lãng mạn và dễ thương của 2 cặp đôi chính: Pink Kiss, Natural Kiss. Phần Natural kiss là câu chuyện đáng yêu của cô nàng Sanday - một cô gái cá tính và anh chàng hotboy siêu ngầu Tada. Sau sự việc không thể ngờ tới xảy ra, cả hai đã phải cùng nhau che giấu sự thật. Đó cũng chính là cơ hội để 2 con tim nảy sinh rung động. Phần Pink kiss lại là một câu chuyện dễ thương không kém của cặp đôi Sanrak và Na

Giáo Dục Giới Tính Phần 1 Sex Education Season 1

Giáo Dục Giới Tính Phần 1 Sex Education Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Sex Education theo chân cậu nam sinh “còn trinh trắng” Otis (Asa Butterfield) tổ chức một buổi trị liệu tình dục trong trường học của mình, lấy cảm hứng từ chính công việc của mẹ. Otis luôn cảm thấy không hứng thú với những vấn đề về tình dục và điều đó khiến mẹ lẫn bạn bè cậu khá quan ngại

Người Thừa Kế The Heirs Chinese.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Người Thừa Kế The Heirs ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

cuộc sống của những người làm trong ngành luật, phim đã khai máy từ ngày 24/2 tại Thượng Hải - Trung Quốc. Trịnh Hạo (Lưu Khải Uy) và Thang Ninh (Tưởng Hân) đều là những luật sư tận tâm với công việc. Trịnh Hạo vốn làm việc ở Mỹ nhiều năm, sau một biến cố anh đã quyết định về Trung Quốc tiếp tục hành nghề.

Cơn Lốc 11 Người Go Goal Fighting.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

Cơn Lốc 11 Người Go Goal FightingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty Đường Nhân sản xuất "Cơn lốc 11 người" (tên cũ Đội bóng thiếu niên) diễn viên chính Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh đã công bố poster phim. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tới.

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie Days.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Thanh xuân như cơn mưa rào, tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ. Vậy, đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân? Quý cô U40 do Thị hậu Điền Nhụy Ni đảm vai trong “Thời thiếu nữ của cô ấy”, sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đáng.

Unknown2022-11-30 09:08:01

Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows Thuyết Minh (2013)

nói về một người đàn ông jo in sung được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi sau này cũng mất đi mối tình đầugió mùa đông năm ấy,xem phim gió mùa đông năm ấy,download gió mùa đông năm ấy,xem online gió mùa đông năm ấy hd,xem gió mùa đông năm ấy nhanh,tai phim gió mùa đông năm ấy,that winter the wind blows,xem phim that winter the wind blows,download that winter the wind blows,xem online that winter the wind blows hd,xem that winter the wind blows nhanh,tai phim that winter the wind blows