Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Kaikou - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Encounter Việt Sub (2018)RSS Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Kaikou - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Encounter Việt Sub (2018)
Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Kaikou - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Encounter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được công bố vào cuối buổi kịch Legend of the Galactic Heroes năm 2014. Đây là bản làm lại mới của novel cùng tên với những staff mới.
Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Niearland – Một công viên giải trí với chủ đề về A.I nơi mà giấc mơ, hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự vận hành đầu tiên, Vivy là A.I đang biểu diễn tại đây. Để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca, cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, công viên vẫn không được nổi tiếng.

Bubuki Buranki Bbk/brnk

Bubuki Buranki Bbk/brnkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Khi Azuma Ikki trở về Nhật Bản sau 10 năm, Anh bị tấn công bởi một nhóm người có vũ trang và trở thành tù nhân của họ. Kogane Asabuki, một người bạn thời thơ ấu, cứu anh với một vũ khí trên tay phải của cô được biết đến như Bubuki; một vũ khí với suy nghĩ riêng. Azuma Ikki, một người sử dụng Bubuki, biết về sự tồn tại của Bubuki và đi trên một cuộc hành trình cùng với các bạn đồng hành

Unknown2018-07-22 06:54:00

Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Kaikou - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Encounter Việt Sub (2018)

được công bố vào cuối buổi kịch legend of the galactic heroes năm 2014 đây là bản làm lại mới của novel cùng tên với những staff mớiginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,xem phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,download ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,xem online ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou hd,xem ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou nhanh,tai phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter,xem phim the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter,download the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter,xem online the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter hd,xem the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter nhanh,tai phim the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter