Giây Phút Sinh Tử - The Angriest Man In Brooklyn Việt Sub (2014)RSS Giây Phút Sinh Tử - The Angriest Man In Brooklyn Việt Sub (2014)
Giây Phút Sinh Tử - The Angriest Man In Brooklyn
Diễn viên: Robin Williams, Mila Kunis, Peter Dinklage
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một tác phẩm hài hước và nhẹ nhàng, The Angriest man in Brooklyn kể về luật sư Henry Altmann (do Robin Williams thủ vai) - một người đàn ông không hạnh phúc trong cuộc sống và luôn gắt gỏng. Sau khi ông tự mình gây tai nạn, ông được nghe kết quả về căn bệnh của mình từ nữ bác sĩ Sharon Gill (do Mila Kunis thủ vai) chuẩn đoán. Vì bối rối trước hành xử của Henry cộng thêm việc kiệt sức sau một ngày tồi tệ, cô đã làm Henry tưởng nhầm mình chỉ còn 90 phút để sống. Ông điên cuồng lao vào những
Bà Trùm Mafia Mafia Mamma.Diễn Viên: Sara Forestier,Jacques Gamblin,Zinedine Soualem

Bà Trùm Mafia Mafia MammaViệt Sub Năm: 2023

Một bà mẹ người Mỹ (Toni Collette) thừa kế đế chế mafia của ông nội mình ở Italia. Dưới sự chỉ dẫn của người cố vấn của công ty (Monica Bellucci), bà ấy vui nhộn bất chấp kỳ vọng của tất cả mọi người khi trở thành người đứng đầu mới của gia đình.

Thế Giới Kì Quái Freaks Of Nature.Diễn Viên: Nicholas Braun,Mackenzie Davis,Josh Fadem,Denis Leary

Thế Giới Kì Quái Freaks Of NatureViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Freaks of Nature, chúng tôi chào đón bạn đến với Dillford, nơi mà cách đây ba ngày, mọi thứ đều yên bình và hoạt động như bình thường: ma cà rồng ở trên cùng của trật tự xã hội, xác sống ở đáy xã hội, và loài người thì ở giữa. Nhưng sự cân bằng tinh tế này đã bị phá vỡ khi người ngoài hành tinh đến Dillford và đặt dấu chấm hết cho tất cả sự hài hòa.

Gã Đào Hoa Sleeping With Other People.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Alison Brie,Jordan Carlos

Gã Đào Hoa Sleeping With Other PeopleViệt Sub Năm: 2015

Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.

Unknown2015-05-20 11:17:00

Giây Phút Sinh Tử - The Angriest Man In Brooklyn Việt Sub (2014)

là một tác phẩm hài hước và nhẹ nhàng the angriest man in brooklyn kể về luật sư henry altmann do robin williams thủ vai một người đàn ông không hạnh phúc trong cuộc sống và luôn gắt gỏng sau khi ông tự mình gây tai nạn ông được nghe kết quả về căn bệnh của mình từ nữ bác sĩ sharon gill do mila kunis thủ vai chuẩn đoán vì bối rối trước hành xử của henry cộng thêm việc kiệt sức sau một ngày tồi tệ cô đã làm henry tưởng nhầm mình chỉ còn 90 phút để sống ông điên cuồng lao vào nhữnggiây phút sinh tử,xem phim giây phút sinh tử,download giây phút sinh tử,xem online giây phút sinh tử hd,xem giây phút sinh tử nhanh,tai phim giây phút sinh tử,the angriest man in brooklyn,xem phim the angriest man in brooklyn,download the angriest man in brooklyn,xem online the angriest man in brooklyn hd,xem the angriest man in brooklyn nhanh,tai phim the angriest man in brooklyn,robin williams,mila kunis,peter dinklage